:::     :::

พาร์คเกอร์ชี้อยากเห็นเจ้าสัวคว้าชัยมากกว่าใคร

วันจันทร์ที่ 02 พฤศจิกายน 2563
721
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกอตต์ พาร์คเกอร์ กุนซือของ ฟูแล่ม ชี้ว่าไม่มีใครที่อยากจะเห็นทีมคว้าชัยชนะมาครองมากกว่าตนเองอีกแล้ว

"เจ้าสัวน้อย" เก็บได้แค่คะแนนเดียวเท่านั้นจากการลงสนาม 6 ในซีซั่นนี้ ซึ่งทีมเตรียมลงสนามพบกับ เวสต์บรอมวิช ที่ยังไม่ชนะใครในเกมพรีเมียร์ลีกคืนวันจันทร์นี้ ซึ่งทาง พาร์คเกอร์ ย้ำกว่าไม่มีใครอยากเห็นทีมเก็บชัยชนะมากกว่าตัวเองแน่นอน

"ผมต้องการคว้าชัยชนะมากใครทั้งสิ้น ผมต้องการให้เราประสบความสำเร็จมากกว่าใคร ผมต้องการจบที่อันดับ 7-10 ในฤดูกาลนี้ แต่ความเป็นจริงบอกเราว่ามันยากมากๆ" พาร์คเกอร์ กล่าว

"ผมรู้ว่าปีนี้เราจะเจอกับงานหนัก และเราจะต้องสู้ 4 ทีมท้ายตาราง, 5 ทีมท้ายตาราง, 6 ทีมท้ายตาราง แต่ในขณะเดียวกันผมก็อยากให้ทีมของผมเข้าใจสิ่งนั้นด้วย"

"เพื่อเข้าใจการต่อสู้ เราต้องการประสบความสำเร็จและตระหนักถึงจุดสูงสุดตลอดเส้นทางและมองในแง่บวกเข้าไว้ รักษาแรงจูงใจและเขาใจว่านี่คือสิ่งที่เราต้องทำซึ่งนี่คือจุดที่เราต้องไปให้ถึง ซึ่งนั่นคือสิ่งที่ผมรู้สึกว่าเป็นวิธีที่ดีที่สุดสำหรับเราในการเก็บคะแนนและประสบความสำเร็จในปีนี้"

"ความหวังยังมีอย่างเต็มเปี่ยม แน่นอนว่ามีอยู่ ผมไม่ได้บอกว่าเราจะไม่สามารถจบด้วยผลงานที่ดีและจบที่อันดับ 15 หรือ 12 - แน่ใจว่าเราสามารถทำได้แต่เราต้องปรับแนวคิดและเขาใจว่าเราตรงจุดไหนและมันจะไม่ทำลายเรา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด