:::     :::

ดีนี่ย์เชื่อโซลชาไม่เหมาะกับงานกุนซือปีศาจแดง

วันจันทร์ที่ 02 พฤศจิกายน 2563
3,116
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กำลังตกเป็นเป้าวิพากษ์วิจารณ์อีกครั้งหลังการปราชัยต่อ อาร์เซน่อล 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หนึ่งในนั้นคือ ทรอย ดีนี่ย์ ที่มองว่ากุนซือชาวนอร์วีเจี้ยนไม่เหมาะกับตำแหน่งกุนซือทีมผีแดง

ทรอย ดีนี่ย์ กองหน้าของ วัตฟอร์ด แสดงความเห็นถึง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผ่านรายการ 'ทอล์คสปอร์ต เบรคฟาสต์' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่ากุนซือชาวนอร์วีเจี้ยนไม่เหมาะกับตำแหน่งบอสทีมปีศาจแดง เนื่องจากนักเตะไม่เคารพผู้จัดการทีมอย่างที่ควรจะเป็น

ดีนี่ย์ เชื่อว่าถ้าเป็นผู้จัดการทีมคนอื่นคงถูกปลดออกจากตำแหน่งหลัง โซลชา คุม แมนฯยูไนเต็ด ลงเล่นเกมที่ 100 ด้วยการปราชัยต่อ อาร์เซน่อล 0-1 ซึ่งทำให้ทีมปีศาจแดงไม่ชนะจากการลงเล่น 4 เกมแรกใน 'โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด' เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ซีซั่น 1972-1973 

'ถ้าคุณมองย้อนกลับไปกว่า 100 เกม คุณอาจจะตอบว่า'ไม่'' ดีนี่ย์ กล่าวถึง โซลชา 'ผมไม่คิดว่าจะมีคนอื่นที่มีสถิติแบบนั้นจะได้รับเวลาอย่างที่เขาทำ'

'ดูเหมือนเขาจะได้คนที่น่ารัก ผมไม่รู้จักเขา ไม่ใช่เรื่องส่วนตัว ผมแค่ไม่คิดว่าเขาเรียกร้องความเคารพจากผู้เล่นคนอื่นๆ'


'คุณฟัง รอย คีน และการพูดจาโผงผางของเขาซึ่งเป็นเรื่องใหญ่เสมอ ผมไม่เห็นว่าผู้เล่นเคารพ โซลชา อย่างไร คุณไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงมากนัก'

'นอกเหนือจาก (เมสัน) กรีนวู้ด แล้ว แรชฟอร์ด เริ่มเข้ามาด้วยตัวเขาเอง แล้วใครจะบอกว่าเขาดีขึ้นหลังการมาของเขา (โซลชา) ? นั่นคงเป็นคำถามที่ผมจะถาม'

'ผมคิดว่า ป็อกบา ถูกวิจารณ์มากมายและถูกกล่าวโทษจากผู้คนจำนวนมากที่ แมนฯยูไนเต็ด แต่มีผลงานเฉลี่ยในเกมเมื่อวานมากขนาดนั้น เหตุใดถึงมีความสุข? 

'พวกเขาเพิ่งคว้าชัยชนะ 2 เกมในแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งทุกคนต่างบอกว่าพวกเขาจะ 'กลับไปเป็นยูไนเต็ดร่างเก่า' แต่คุณไม่เห็นอะไรที่จะบ่งบอกว่าพวกเขาจะทำต่อไปอีก 5 หรือ 6 สัปดาห์ข้างหน้า' ดีนี่ย์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด