:::     :::

เพียร์ซไม่อนุญาตแชร์งานรีไทร์เสื้อร่วมคนอื่น

วันศุกร์ที่ 05 มกราคม 2561
1,174
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เพียร์ซ อดีตฟอร์เวิร์ดชุดแชมป์ประวัตศาตร์ของ บอสตัน เซลติคส์ ยืนยันจุดยืนว่าไม่อยากให้พิธีแขวนเสื้อแข่งของเขา พ่วงการรำลึกคืนสู่เหย้าของ ไอเซห์ โธมัส เข้าไปด้วย

ตามแผนเดิม เซลติคส์ มีกำหนดสดุดีเกียรติคุณของ เพียร์ซ ด้วยการแขวนเสื้อแข่งหมายเลข 34 ขึ้นใต้หลังคาสนาม ทีดี การ์เด้น ในวันที่ 11 ก.พ.เกมเปิดรังพบ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส 

พร้อมกันนั้นก่อนทิป-ออฟ ก็จะเปิดวิดีโอทริบิวต์ให้กับ โธมัส อดีตการ์ดจ่ายขวัญใจแฟนๆซึ่งโดนเทรดไป คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เมื่อปิดฤดูกาล สลับขั้วกับ คายรี่ เออร์วิ่ง 

อย่างไรก็ตามเจ้าของฉายา 'เดอะ ทรูธ' กลับแสดงความเห็นว่าไม่อยากแชร์แสงสปอร์ตไลท์ในคืนนั้นกับผู้เล่นหน้าไหน


เพียร์ซ เซ็นสัญญาหนึ่งวัน เลิกเล่นบาสเกตบอลฐานะผู้เล่น เซลติคส์ เมื่อปิดซีซั่น

"เปล่าบอกว่า ไอเซห์ ไม่สมควรได้รับการเปิดวิดีโอทริบิวต์...แต่คืนวันที่ 11 ก.พ.,มันงานแขวนเสื้อแข่งของผม" แชมป์เอ็นบีเอ ปี 2008 กล่าว 

"เลยไม่แน่ใจว่าตัวเองอยากแหงนขึ้นไปดูจอยักษ์กลางคอร์ท เป็นวิดีโอไฮไลท์ผลงานของ โธมัส หรือเปล่า" เพียร์ซ ให้สัมภาษณ์ระหว่างร่วมรายการ 'อีเอสพีเอ็น เดอะ จัมพ์' "วิดีโอ ทริบิวต์ โพสต์ในอินสตาแกรมก็พอมั้ง?"  

15 ฤดูกาแรกในอาชีพของ เพียร์ซ เล่นให้กับ เซลติคส์ จากนั้นก็พเนจรออกไปค้าฝีมือกับ บรู้กลิน เน็ตส์, วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ และ แอลเอ.คลิปเปอร์ส กระทั่งได้โอกาสเซ็นสัญญาพิเศษ 1 วันเพื่อรีไทร์ฐานะผู้เล่น บอสตัน 

เสื้อแข่งเบอร์ 34 คือลำดับที่ยี่สิบสองของแฟรนไชส์ เซลติคส์ ถือเป็นการสดดุดีแก่ผู้เล่นอีกครั้งนับตั้งแต่ รีไทร์ หมายเลข 31 ให้แก่ เซดริค แม็กซ์เวลล์ เมื่อธันวาคม 2003  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด