:::     :::

คล็อปป์เผยเกต้า,มาติปซ้อมแล้วลุ้นบินไปอิตาลี

วันจันทร์ที่ 02 พฤศจิกายน 2563
704
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ เฮดโค้ช ลิเวอร์พูล ยืนยันการกลับมาซ้อมเต็มรูปแบบของ นาบี เกต้า กับ โจเอล มาติป แต่ยังไม่รับปากว่าจะหนีบขึ้นเครื่องไปอิตาลีหรือไม่

คล็อปป์ เผยข่าวดีก่อนออกเดินทางไป แบร์กาโม่ ในวันจันทร์ เพื่อลงเล่นเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสาม ที่บ้าน อตาลันต้า วันอังคารนี้ โดยได้ เกต้า กับ มาติป กลับมาซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ที่ เมลวูด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เมื่อถูกถามเรื่องอัพเดทอาการบาดเจ็บของ หงส์แดง เวลานี้ คล็อปป์ ตอบกับ ลิเวอร์พูลเอฟซี ดอทคอม ว่า "มีเยอะเลย แต่ผมไม่แน่ใจว่าเป็นปัญหาใหม่หรือเปล่า เราต้องรอดู"

"เมื่อวานนี้ก็ช่วงการฟื้นตัวของนักเตะบางคน และเป็นการซ้อมปกติสำหรับนักเตะคนอื่นๆ ตอนนี้เราต้องดูว่านักเตะมีสภาพเป็นเช่นไรในวันนี้ ตอนนี้มันยังเร็วเกินไป ผมยังมีข้อมูลไม่ครบ แต่ผมก็หวังว่าจะไม่มีอะไรที่ร้ายแรง"

เมื่อถูกถามถึง เกต้า, มาติป และ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ที่มีปัญหาอยู่ก่อน คล็อปป์ ตอบว่า "นาบี กับ โจเอล ลงซ้อมกับทีมแล้วเมื่อวานนี้ (วันอาทิตย์) เป็นการซ้อมเต็มรูปแบบ ส่วน ติอาโก้ ยังไม่ได้ นั่นคือสถานการณ์ที่เกิดขึ้น"

"ผมยังไม่มีความคิดว่าจะทำอย่างไรกับข้อมูลที่ได้รับในเวลานี้ เพราะ ใช่ พวกเขาซ้อมแล้ว เป็นเรื่องที่ดี มันดีกว่าพวกเขายังไม่ได้ซ้อม แต่เราต้องดูว่าเราจะทำอย่างไร"

"เรายังมีเวลาอีกวันในการตัดสินใจ นักเตะส่วนใหญ่จะขึ้นเครื่องบินแล้ว การตัดสินใจคงจะต้องรอจนถึงนาทีสุดท้ายเลย" คล็อปป์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด