:::     :::

ลูกากูพึ่งปาฏิหารย์หากฟิตทันเกมมาดริด

วันจันทร์ที่ 02 พฤศจิกายน 2563
807
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้า อินเตอร์ มิลาน ต้องพึ่งปาฏิหารย์หากฟิตทันลงเล่นเกมเยือน เรอัล มาดริด วันอังคารนี้ เพราะขนาดเกมลีกสุดสัปดาห์ก็ยังอาจวืดด้วย

ลูกากู ประสบปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาซ้ายมาจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่บุกเยือน ชัคตาร์ โดเนตส์ค เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน และพลาดเกมเซเรียอาที่เปิดบ้านเสมอ ปาร์ม่า 2-2 อย่างน่าผิดหวัง วันเสาร์ที่ผ่านมา

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ลูกากู ไม่น่าจะมีชื่อเกมเยือน เรอัล มาดริด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสาม วันอังคารนี้ เท่านั้นไม่พอ ยังอาจพลาดเกม เซเรียอา ในช่วงสุดสัปดาห์หน้า เจอกับ อตาลันต้า เป็นเกมสำคัญอีกด้วย

ทั้งนี้ อินเตอร์ ตั้งความหวังว่าจะได้ ลูกากู ฟิตสมบูรณ์หลังจบช่วงพักทีมชาติ โดยเวลานี้ เบ็ปเป้ มาร็อตต้า กำลังทำงานหนักในการเจรจากับสมาคมฟุตบอลเบลเยียมเพื่อกดดันไม่ให้เรียกตัว อดีตศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเก็บตัวรับใช้ทีมชาติที่มีโปรแกรมเตะ 3 นัดในเดือนพฤศจิกายน

สำหรับ ลูกากู ซัลโวไปแล้ว 7 ประตูรวมทุกรายการในซีซั่น 2020-21 แยกเป็นในเซเรียอา 5 ประตู และใน แชมเปี้ยนส์ลีก 2 ประตู ถือเป็นความหวังสูงสุดในการทำประตูของเทรนเนอร์ อันโตนิโอ คอนเต้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด