:::     :::

บัณฑิตเอเซียยิงสลุตใส่อ่างทองยับ13-0

วันจันทร์ที่ 02 พฤศจิกายน 2563
602
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ไดโนเสาร์พิฆาต" วิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย ส่งสำรองลงเล่นทั้งทีม แต่ยังเหนือชั้นกว่ากันเยอะ ไล่ถล่ม "พยัคฆ์สาวรวงทอง" มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตอ่างทอง ทีมรองบ๊วยไปแบบไม่เหนื่อยแรง 13-0

การแข่งขันฟุตบอลโกแฮร์ลีกอุดมศึกษาหญิงแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563 ชิงถ้วยประทานพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ นัดที่ 11 ของฤดูกาล เมื่อวันจันทร์ที่ 2 พ.ย. มีแข่งขัน 2 คู่ ปรากฏผลดังนี้ 
​ที่สนามมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน ทีมนักเตะ “ไดโนเสาร์พิฆาต” วิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย ทีมนำฝูง เปิดบ้านรับการไปเยือนของ “พยัคฆ์สาวรวงทอง” มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตอ่างทอง ทีมรองบ๊วย โดยเจ้าบ้านส่งตัวสำรองลงเล่นทั้งทีม แต่เหนือชั้นกว่าทีมเยือน มกช.อ่างทองเยอะ และเดินหน้ายิงสลุตใส่อ่างทองอย่างสนุกแข้ง เอาชนะไปได้ 13 ประตูต่อ 0 ครึ่งแรกนำห่าง 9  ประตูต่อ 0 โดยที่ บัณฑิตเอเซีย ได้ประตูจาก “อองรี” ธนากร จันทะวัน ทำแฮททริกคนแรก ในเกมนี้ นาทีที่ 4, 7 และ 30 “แบม”ชนิกานต์ มณีโชติสวัสดิ์ ทำแฮททริก ที่ 2 นาทีที่ 10, 11 และ 60 “ขนุน” แสงระวี มีขำ ทำแฮททริก ที่ 3 นาทีที่ 16, 28 และ 43 กนิษฐา ทาสม กองหลังอ่างทองทำเข้าประตูตัวเอง นาทีที่ 80 และ “จิน”สุภารัตน์ สุนสุรัตน์ นาทีที่ 77
​ชนะนัดนี้ บัณฑิตเอเซีย ทำสถิติชนะ 11 นัด ติดต่อกัน มี 33 คะแนน นำเป็นจ่าฝูงต่อไป ในขณะที่ อ่างทองแพ้นัดนี้ มี 5 คะแนนเท่าเดิมจาก 11 นัด อยู่อันดับที่ 9 รองบ๊วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด