:::     :::

สื่อเผย'โอบีเจ'อาจเล่นเกมสุดท้ายกับบราวน์สแล้ว

วันอังคารที่ 03 พฤศจิกายน 2563
801
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ส ปีกนอกวัย 27 ปีอาจลงเล่นเกมสุดท้ายกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ไปแล้วตามมุมมองของสื่ออเมริกัน

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกวัย 27 ปีที่ปิดฉากฤดูกาลนี้หลังเอ็นเข่าเอซีแอลฉีกขาดกลายเป็นหัวข้อสนทนาอีกครั้งเนื่องจากมีความเป็นไปได้ว่าเกมกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ อาจเป็นการเล่นเกมสุดท้ายฐานะ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ของปีกนอกดาวดัง ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เอียน ราโพพอร์ท จากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คกล่าวกับรายการ เอ็นเอฟแอล เกม เดย์ มอร์นิ่ง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่ามีความเป็นไปได้มากว่า 'โอบีเจ' ลงเล่นเกมสุดท้ายฐานะบราวน์สไปแล้ว เนื่องจาก คลีฟแลนด์ อาจเจรจาเทรดปีกนอกวัย 27 ปีในช่วงซัมเมอร์ปี 2021

ตามสัญญาของปีกนอกประสบการณ์ระบุว่า บราวน์ส ไม่สามารถตัดทิ้ง 'โอบีเจ' ถ้าหากพวกเขาต้องการก้าวต่อไปก็ต้องเจรจาหาทีมเทรดปีกดีกรี'โพร โบวล์' 3 สมัย ที่มีกำหนดรับเงินในปี 2021 มูลค่า 15.75 ล้านเหรียญสหรัฐ ในจำนวนนั้นมีการรับประกัน 12.791 ล้านเหรียญสหรัฐกรณีบาดเจ็บและจะการันตีเต็มมูลค่าถ้าหากเขาอยู่ในรอสเตอร์ในวันที่ 3 ของปฏิทินฤดูกาลของลีก


การอยู่ คลีฟแลนด์ ด้วยผลงานขึ้นๆลงๆของ เบ็คแฮม จูเนียร์ ทำให้ ราโพพอร์ท มองว่าปีกนอกวัย 27 ปีไม่เป็นที่รักของแฟนๆบราวน์สมากนักและความสัมพันธ์ที่ดีกับควอร์เตอร์แบ็ก เบย์เกอร์ เมฟิลด์ ไม่เคยเกิดขึ้น ซึ่งเห็นได้จากเกมล่าสุดหลัง 'โอบีเจ' ออกจากเกมปรากฎว่าทีมบุกของ บราวน์ส เล่นได้ดีขึ้นอย่างชัดเจน

บราวน์ส ภายใต้เฮดโค้ชป้ายแดง เควิน สเตฟานสกี้ ออกสตาร์ทด้วยสถิติ 5-2 ขณะที่ 'โอบีเจ' รับบอล 23 ครั้ง ระยะ 319 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ เขายังถือบอลวิ่ง 3 ครั้ง ระยะ 72 หลาและทำหนึ่งสกอร์ แต่มีโอกาสสูงที่ คลีฟแลนด์ จะเจรจาเทรดปีกนอกวัย 27 ปีในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด