:::     :::

เม็ตคาล์ฟยก'วิลสัน'คู่ควรเอ็มวีพี

วันอังคารที่ 03 พฤศจิกายน 2563
953
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็ก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส ทำผลงานช่วงต้นฤดูกาลดีสุดอาชีพจนได้แรงหนุนจากรุ่นน้องร่วมทีมว่าจอมทัพวัย 31 ปีคู่ควรกับเอ็มวีพี

ดีเค เม็ตคาล์ฟ ปีกนอก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ยกย่อง รัสเซลล์ วิลสัน ว่าคู่ควรกับตำแหน่งเอ็มวีพี หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีขว้าง 4 ทัชดาวน์ในเกมชนะ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 37-27 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการทำผลงานช่วงออกสตาร์ทซีซั่นดีสุดในอาชีพของจอมทัพซีฮอร์คส์ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

วิลสัน ขว้างคอมพลีต 27 จาก 37 ครั้ง ระยะ 261 หลา ทำ 4 ทัชดาวน์ ขณะที่ เม็ตคาล์ฟ รับบอล 12 ครั้งจากการตกเป็นเป้า 15 ครั้ง ระยะ 161 หลาและทำ 2 สกอร์ ก่อนปีกนอกปีสองจะกล่าวยกย่องควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีว่าคู่ควรกับตำแหน่งเอ็มวีพีเอ็นเอฟแอลซีซั่นนี้ 

'เดอะ รัสส์ สำหรับ เอ็มวีพี กลับมาอยู่บนรางรถไฟแล้ว' เม็ตคาล์ฟ กล่าว 'ไปลุยกันเถอะ'


หลังความผิดพลาดที่เกิดขึ้นในเกมกับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ที่ขว้างเสีย 3 อินเตอร์เซปน์เป็นครั้งที่ 3 ในการเล่นอาชีพ 9 ปี วิลสัน กลับมาแก้ตัวด้วยการขว้าง 4 ทัชดาวน์ พร้อมปั้น เม็ตคาล์ฟ ทำผลงานดีสุดอาชีพทั้งจำนวนการรับบอล, การตกเป็นเป้าหมายและระยะหลา 

ขณะที่ พีท แคร์โรลล์ เฮดโค้ชซีฮอร์คส์กล่าวชื่นชมควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีเช่นกันว่า 'รัสเซลล์ เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในวันนี้ เขารู้ว่าเกมนี้จะดำเนินไปอย่างไร เราต้องขว้างบอลเร็วและเล่นสั้นอีกมากมายและนั่นคือทั้งหมด เขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดทั้งวัน'

แคร์โรลล์ ยังกล่าวถึงผลงานของปีกนอกปีสอง เม็ตคาล์ฟ ว่า 'ช่างเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมที่เขาเล่น เขาอึดและแข็งแรง เป็นผู้เล่นที่โดดเด่นในวันนี้ด้วยการทำ 2 ทัชดาวน์และการเล่นบิ๊กเพลย์ หนึ่งครั้งและอีกหนึ่งครั้งหลังจากนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด