:::     :::

เวนท์ซมั่นใจสามารถเล่นได้ดีกว่านี้

วันอังคารที่ 03 พฤศจิกายน 2563
614
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีทำเสีย 4 เทิร์นโอเวอร์ แต่ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยังสามารถเอาชนะ ดัลลาส คาวบอยส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็ก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เชื่อว่าเขายังสามารถเล่นได้ดีกว่านี้หลังทำเสีย 4 เทิร์นโอเวอร์ในเกมชนะ ดัลลาส คาวบอยส์ 23-9 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

เวนท์ซ ขว้างคอมพลีต 15 จาก 27 ครั้ง ระยะ 123 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์, เสีย 2 อินเตอร์เซปน์กับ 2 ฟัมเบิ้ล แต่ อีเกิ้ลส์ ยังคว้าชัยชนะ เนื่องจากเกมบุกของ คาวบอยส์ ที่นำทัพโดยควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ เบน ดินุชชี่ ไร้พิษสงคุกคามแนวป้องกันของคู่แข่ง 

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปียอมรับหลังการเสีย 4 เทิร์นโอเวอร์ว่า 'การเสียเทิร์นโอเวอร์มากเกินไป ผมจะต้องทำให้ดีขึ้น'

'ผมสามารถดีขึ้นและวางบอลในจุดที่ถูกต้อง แต่ผมจะไม่เปลี่ยนความคิดที่ดุดันก้าวร้าวของผม'


'เรากำลังจะเริ่มเชื่อมต่อกันกับการสร้างบิ๊กเพลย์เหล่านั้นและเห็นได้ชัดว่ามันเจ็บปวดเล็กน้อยในวันนี้ แต่เกมป้องกันเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมและเราได้รับชัยชนะ'

'ผมไม่ดีพอ ผมทุ่มสุดตัว เราคว้าชัยชนะ แต่ผมจะต้องดูเทปและผมรู้สึกหงุดหงิดเล็กน้อยกับวิธีการเล่นของผมและวิธีที่เราผิดพลาดในบางเพลย์ พลาดโอกาสครั้งใหญ่และผมสามารถทำได้ดีกว่านี้ 

ส่วน ดั๊ก พีเดอร์สัน เฮดโค้ช อีเกิ้ลส์ กล่าวเสริมว่า 'เราไม่สามารถทำสิ่งที่เรากำลังทำเพื่อให้อยู่รอดในลีกนี้ เราจะต้องดีขึ้นและรีบแก้ไข'

เวนท์ซ เสีย 16 เทิร์นโอเวอร์จากการลงเล่น 8 เกมแรกมากสุดของเอ็นเอฟแอลซีซั่น 2020 นับตั้งแต่ปี 2000 ยังไม่มีควอร์เตอร์แบ็กคนใดที่เข้าเพลย์ออฟถ้าหากเสียอย่างน้อย 16 เทิร์นโอเวอร์จาก 8 เกมแรก แต่อาจเป็นโชคดีสำหรับ เวนท์ซ เนื่องจากดิวิชั่นเอ็นเอฟซีตะวันออกปวกเปียกมาก 


'ผมรู้ว่าผมสามารถเล่นได้ดีขึ้นและหลายอย่างเกี่ยวกับการดูแลฟุตบอล ผมรู้สึกว่าผมยังเป็นคนก้าวร้าวคนเดิมที่พร้อมจะเหนี่ยวไกและผมไม่เคยต้องการเปลี่ยนแปลงสิ่งนั้น แต่เพียงแค่เล่นให้ฉลาดและใส่มันในจุดที่ถูกต้อง'

เวนท์ซ กลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนที่สามนับจากปี 1992 ที่ชนะเกม แม้ว่าจะเสีย 2 อินเตอร์เซปน์, 2 ฟัมเบิ้ล และทำระยะบุกไม่ถึง 150 หลา (ขว้าง 123 หลาและถือบอลวิ่ง 17 หลา) ส่วนอีกสองคนคือ เร็กซ์ กรอสส์แมน ของ ชิคาโก้ แบร์ส ปี 2006 กับ อีลาย แมนนิ่ง ของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ปี 2007


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด