:::     :::

เคียฟปวกเปียกขาด13นักเตะเยือนบาร์ซ่า

วันอังคารที่ 03 พฤศจิกายน 2563
1,022
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดินาโม เคียฟ ถูกปัญหาเชื้อ'โควิด-19', การบาดเจ็บและติดโทษแบนจนเหลือผู้เล่นลิสต์ เอ เพียง 13 คนตามขั้นต่ำสุดของ ยูฟ่า ถ้าหากมีปัญหาเพิ่มเติมอาจทำให้เกมกับ บาร์เซโลน่า ในวันพุธนี้ต้องเลื่อนออกไปตามกฎ

มีร์เชีย ลูเชสคู กุนซือ ดินาโม เคียฟ ประสบปัญหาหนักอกก่อนเกมเยือน 'คัมป์ นู' ดวลกับ บาร์เซโลน่า บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธนี้ เนื่องจากขาดผู้เล่นรวมกันถึง 13 คน ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ลูเชสคู ขาด 13 ผู้เล่นสำหรับเกมเยือนทีมอาซูลกราน่าวันพุธนี้ หลังมีนักเตะ 9 คนติดเชื้อ'โควิด-19', 3 คนบาดเจ็บและอีกหนึ่งคนที่ติดโทษแบน หลังสโมสรยืนยันว่า เดนิส การ์มาช, มิคเคล เดวลุนด์, จอร์จี้ ซิไทชวิลี่, อเล็กซานเดอร์ คาราวาเยฟ, ทูดอร์ เบลุตเซ่ และ มิโคล่า ชาปาเรนโก้ มีผลทดสอบเป็นบวกในสัปดาห์นี้ 

ขณะที่ จอร์จี้ บูชชาน, วิตาลี มิโคเลนโก้ กับ เดนิส บอยโก้ กำลังอยู่ระหว่างกักตัวหลังติดเชื้อไวรัสโคโรน่าก่อนหน้านี้ ดังนั้น ลูเชสคู จึงเหลือผู้เล่นชุดใหญ่เพียง 13 คนจาก 19 คนที่เดินทางมาเมืองกระทิง 

จากรายชื่อนักเตะที่อยู่ในลิสต์ เอ 13 คนของ ดินาโม เคียฟ เป็นจำนวนต่ำสุดที่สามารถเสนอชื่อให้ยูฟ่าเพื่อให้เกมดำเนินต่อไปได้ แต่ถ้าหากทีมดังยูเครนมีผลทดสอบเชื้อ'โควิด-19'เพิ่มเติมอีกหนึ่งคน นั่นหมายความว่าเกมในวันพุธนี้จะถูกเลื่อนการแข่งขันออกไปโดยปริยาย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด