:::     :::

มาดริดหวังเซ็นฟรีอลาบาหลังจบซีซั่นนี้

วันอังคารที่ 03 พฤศจิกายน 2563
883
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาวิด อลาบา แข้งทีมชาติออสเตรียของ บาเยิร์น มิวนิค กำลังถูก เรอัล มาดริด ทาบทามผ่านตัวแทนนักเตะเพื่อดึงมาร่วมทีมแบบไม่ค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้

เรอัล มาดริด กำลังเดินหน้าเจรจากับ ปีนี่ ซาฮาวี่ ตัวแทนของ ดาวิด อลาบา เพื่อดึงนักเตะทีมชาติออสเตรียวัย 28 ปีของ บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานข่าวจากอาสเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

อลาบา ก้าวขึ้นมาจากทีมเยาวชนขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ บาเยิร์น มิวนิค ตั้งแต่ปี 2008 เขาก้าวขึ้นมามีบทบาทสำคัญของทีมเสือใต้และประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ร่วมกับสโมสร 

อย่างไรก็ตามสัญญาปัจจุบันกำลังจะหมดอายุการใช้งานในวันที่ 30 มิถุนายน 2021 แม้ บาเยิร์น มิวนิค จะพยายามเจรจาเพื่อเซ็นสัญญาใหม่กับ อลาบา แต่ตัวแทนของนักเตะปฏิเสธข้อเสนอจากสโมสรถึง 3 ครั้ง ก่อนที่ทีมเสือใต้จะยุติการเจรจาและไม่มีการยื่นข้อเสนอใหม่หลังจากนี้ 

ตามรายงานระบุว่า เรอัล มาดริด กำลังคุยกับ ซาฮาวี่ เพื่อโน้มน้าวให้นักเตะย้ายมาค้าแข้งในถิ่น 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' หลังจบฤดูกาลนี้แบบไม่ค่าตัว เนื่องจากแข้งวัย 28 ปีเป็นนักเตะสารพัดประโยชน์เล่นได้หลากหลายตำแหน่งทั้งแนวรับ, แดนกลาง ไปจนถึงแนวรุก อีกทั้ง ซีเนดีน ซีดาน ยังชื่นชอบ อลาบา เป็นทุนเดิมด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด