:::     :::

"นิชิโนะ"เตรียมประกาศ28แข้งช้างศึกชุดอุ่นออลสตาร์

วันอังคารที่ 03 พฤศจิกายน 2563
633
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"อากิระ นิชิโนะ" ประชุมสต๊าฟฟ์โค้ช ก่อนประกาศรายชื่อ 28 นักเตะ อุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์

ที่ บริษัท ไทยลีก จำกัด ภายในชั้น 14 อาคารจิตต์อุทัย อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ได้เรียกทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชนำโดย ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน อิสสระ ศรีทะโร, ธชตวัน ศรีปาน,อนุรักษ์ ศรีเกิด และเจ้าหน้าที่ประชุมทีมก่อนประกาศรายชื่อ 28 นักเตะ “ช้างศึก” เข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมช่วงฟีฟ่า เดย์ ระหว่างวันที่ 11-15 พฤศจิกายนนี้ และลงแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตร "THE WARRIORS ARE HERE" พบกับทีมไทยลีก ออล สตาร์ ในวันที่ 14 พฤศจิกายนนี้ 
หลังการประชุม นิชิโนะ เผยว่า “หลังจากมีการประชุมกับทุกคน จะไม่เรียกผู้เล่นที่มีโปรแกรมคาบเกี่ยวกับฟีฟ่า เดย์​ ซึ่งมีหลายทีมต้องเล่นนัดตกค้างและมีโปรแกรมแข่งขันก่อนเดิมทางไปเล่นฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ระหว่าง วันที่ 10, 11 และ 18 พฤศจิกายนนี้ ประมาณ 5 สโมสร ตรงนี้เองจะมีปัญหาเรื่องความสมดุลทีมสักหน่อย  แต่จะพยายามแก้ไขสถานการณ์ต่อไป”
“แม้ว่าทีมชาติไทย อยากได้ผู้เล่นชุดใหญ่และผู้เล่นที่ดีที่สุด แต่เราต้องพยายามเดินควบคู่กันไปทั้งทีมชาติและการแข่งขันฟุตบอลลีก เพื่อไม่ให้นักเตะล้าและรับภาระหนักจนเกินไป ทำให้ต้องเรียกนักเตะที่เหลือเข้าร่วมเก็บตัวฝึกซ้อมในช่วงฟีฟ่า เดย์” 
สำหรับทีมชาติไทย จะเข้าตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2563 ที่กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข และเดินทางเข้าแคมป์เก็บตัวที่โรงแรม ซัมมิท วินด์มิลล์ กอล์ฟ เรสซิเดนซ์ ในวันที่ 11 พฤศจิกายน เวลา 12.00 น. จากนั้นจะลงฝึกซ้อมในช่วงเย็นทันทีที่สนามซ้อม วินด์มิลล์ ฟุตบอลคลับ และลงแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตร "THE WARRIORS ARE HERE" พบกับทีมไทยลีก ออล สตาร์ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32
สำหรับบัตรเข้าชมเกมฟุตบอลนัดพิเศษ "THE WARRIORS ARE HERE" ระหว่างทีมชาติไทย พบ ไทยลีก ออลสตาร์​ เปิดจำหน่ายบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ http://bit.ly/THAVSALLSTARS ซึ่งโซน WA-WE ราคา 300 บาท โซน WWWA-WWWB ราคา 200 บาท โซน EA-EB ราคา 150 บาท โซน EEA-EEB,EEEAEEEB ราคา 120 บาท และโซน NA-NB,SA-SB ราคา 100 บาท 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด