:::     :::

"อาทิตย์"ปลุกแข้งเทโรกลับมาเก็บชัยอีกครั้ง

วันอังคารที่ 03 พฤศจิกายน 2563
535
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"อาทิตย์ บุตรจินดา" ปลุกแข้ง "มังกรโล่เงิน" คืนความมั่นใจ คว้าชัยเกมชนเชียงรายฯ

ความเคลื่อนไหวฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดตกค้าง โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 10 เปิดสนาม บุณยะจินดา รับการมาเยือนของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แชมป์เก่า โดยทั้งสองทีมต่างพ่ายมาด้วยกันทั้งคู่ในเกมที่ผ่านมา 
เจ้าถิ่น “มังกรโล่เงิน” ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอหลังไม่ชนะใครมาแล้ว 6 เกมติดต่อกัน ส่วน “กว่างโซ้งมหาภัย” เพิ่งพลาดท่าพ่ายต่อ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทำให้อันดับในตารางคะแนนหล่นจากรองจ่าฝูงลงมาอยู่ในอันดับ 3  
อาทิตย์ บุตรจินดา กองหน้าตัวเก่งของโปลิศ เทโร เอฟซี กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า "ตอนนี้ทีมเราถือว่าพร้อมในระดับหนึ่ง หลังจบเกมล่าสุด ผมและเพื่อนร่วมทีมทุกคนพยายามเตรียมตัวให้พร้อมที่สุดเพื่อพาทีมกลับมาเก็บชัยชนะอีกครั้ง เพราะสถานการณ์ที่ผ่านมาถือว่ายากลำบาก เราเองต้องการลงสนามและได้รับชัยชนะ แต่ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้มีทั้งวันที่ดี และที่ไม่ดี"
"เรายังคงมีความกระหาย ต้องการเล่น ต้องการแสดงหลายสิ่งหลายอย่างออกมาเพื่อพาทีมเก็บชัยชนะให้ได้ เกมนี้เราต้องเจอกับเชียงราย พวกเขาคือทีมใหญ่ และเป็นทีมที่ดี ถือเป็นอีกเกมที่ยาก แต่ความจริงแล้วทุกเกมต่างยากหมด เราต้องสู้ให้ถึงที่สุด เพื่อจะเอาชนะให้ได้"
"สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเราตอนนี้ก็คือการร่วมมือกัน เพื่อช่วยทีมให้ได้มาซึ่งชัยชนะอีกครั้ง หลังจบเกมล่าสุด โค้ชอ้น บอกให้ลืมความพ่ายแพ้ให้เร็วที่สุด และกลับมาเริ่มต้นใหม่ บอลมันแพ้ได้ แต่เราก็ต้องกลับมาให้ได้เช่นกัน"
สำหรับ โปรแกรมฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดตกค้าง โปลิศ เทโร เอฟซี พบ  สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะแข่งขันกันในวันพุธที่ 4 พฤศจิกายน 2563 ที่สนาม บุณยะจินดา เวลา 18.00 น. ช่องถ่ายทอดสดทางช่อง T-Sports Channel  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด