:::     :::

เรือเตรียมข้อเสนอให้เมสซี่ล่วงหน้าเดือนม.ค.

วันอังคารที่ 03 พฤศจิกายน 2563
2,537
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเสนอสัญญาล่วงหน้าให้ ลีโอเนล เมสซี่ รับไปพิจารณาทันทีที่เริ่มศักราชใหม่ ก่อนที่ดาวยิงอาร์เจนไตน์จะพูดคุยอนาคตกับ บาร์เซโลน่า

เดอะ เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พยายามช่วงชิงความได้เปรียบเหนือ บาร์เซโลน่า ด้วยการยื่นข้อเสนอล่วงหน้าให้ เมสซี่ พิจารณาตั้งแต่เดือนมกราคมปีหน้าทันที ตามกฏของนักเตะที่เหลือสัญญา 6 เดือนสุดท้าย

ก่อนหน้านี้ เมสซี่ ยื่นเรื่องขอย้ายทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ท่ามกลางความสนใจจากเพียงไม่กี่สโมสรที่สามารถตอบสนองความต้องการของกองหน้าอาร์เจนไตน์ หนึ่งในนั้นก็คือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มี เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เจ้านายเก่าที่ คัมป์ นู คุมทีมอยู่ แต่ภายหลังการเจรจาของพ่อ ก็ได้บทสรุปอยู่รับใช้ บาร์ซ่า ต่อไปอีกปี

แม้ เมสซี่ เหลือสัญญาฤดูกาลสุดท้าย และแสดงความชัดเจนต้องการอำลาทีมแน่ๆ แต่การลงจากเก้าอี้ประธานสโมสร บาร์ซ่า ของ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ก็เพิ่มความหวังให้สโมสรรั้งตัวกองหน้าทีมชาติอาร์เจนไตน์ให้อยู่กับทีมต่อไป และพร้อมทำทุกทางเพื่อให้นักเตะต่อสัญญาใหม่

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะอาศัยจังหวะนี้ ยื่นข้อเสนอให้ เมสซี่ พิจารณาตั้งแต่เดือนมกราคมทันที โดยหวังว่านักเตะจะตอบตกลงเซ็นสัญญาย้ายทีมล่วงหน้า ซึ่งจะไปมีผลในเดือนกรกฎาคม หรือช่วงจบฤดูกาล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด