:::     :::

บาร์ซ่าปัดฝุ่นแผนคว้าตัวนูนเยซหอกอุรุกวัย

วันอังคารที่ 03 พฤศจิกายน 2563
1,223
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ให้ความสนใจ ดาร์วิน นูนเยซ ศูนย์หน้าดาวรุ่งอุรุกวัยของ เบนฟิก้า ในฐานะตัวแทนของ หลุยส์ ซัวเรซ ที่ยังควานหาไม่เจอ

อีเอสพีเอ็น สื่อดังรายงานว่า บาร์เซโลน่า ยังคงไม่ล้มแผนการคว้าตัว นูนเยซ มาเสริมตำแหน่งศูนย์หน้าตัวเป้าของทีม หลังจากแสดงความสนใจเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน

รายงานข่าวระบุว่า บาร์ซ่า ที่มองหาตัวแทนของ ซัวเรซ ตั้งแต่ช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่ผ่านมา เกิดประทับใจฝีเท้าของ นูนเยซ ที่เล่นอยู่กับ อัลเมเรีย ในเซกุนดาดิวิชั่น เบื้องต้นมีการพูดคุยเรื่องการคว้าตัว และจะปล่อยให้ต้นสังกัดเดิมยืมใช้งานต่อหนึ่งฤดูกาล

อย่างไรก็ตาม ยังไม่ทันได้ดำเนินการใดๆ เบนฟิก้า ก็ทุ่มเงิน 24 ล้านยูโรคว้าตัวศูนย์หน้าวัย 21 ปีไปร่วมทัพในช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา และซีซั่นนี้ลงเล่นไปแล้ว 7 เกม ยิง 4 ประตูรวมทุกรายการ

ทั้งนี้ รามอน ปลาเนส ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์ซ่า เตรียมดำเนินการเสริมทัพให้ทีมในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ โดยมีชื่อ นูนเยซ เป็นหนึ่งในเป้าหมาย แม้ค่าตัวพุ่งสูงขึ้นมากก็ตาม และตอนนี้ทุกข้อเสนอจะต้องผ่านการรับรองจากประธานสโมสรคนใหม่ ที่จะมีการเลือกตั้งในอีก 80 วันข้างหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})