:::     :::

แบน'วิมส์'ปีกนอกแบร์ส2เกมฐานชกคู่แข่ง

วันพุธที่ 04 พฤศจิกายน 2563
584
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจวอน วิมส์ (ขวา) ปีกนอก ชิคาโก้ แบร์ส ถูกลีกสั่งแบน 2 เกมโทษฐานสาวหมัดใส่ ชอนซี่ย์ การ์ดเนอร์-จอห์นสัน ดีเฟนซีฟแบ็คของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ระหว่างเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เจวอน วิมส์ ปีกนอกของ ชิคาโก้ แบร์ส ถูกลีกเอ็นเอฟแอลสั่งแบน 2 เกม หลังผู้เล่นปีสามละเมิดกฎการปฏิบัติที่ไม่มีความเป็นนักกีฬาจากการทำร้าย ชอนซี่ย์ การ์ดเนอร์-จอห์นสัน ดีเฟนซีฟแบ็คของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าลีกเอ็นเอฟแอลประกาศแบน วิมส์ 2 เกมโดยไม่มีการปรับเงินโทษฐานละเมิดกฎปฏิบัติไม่ความเป็นนักกีฬา แต่ปีกนอกวัย 26 ปีจะยื่นอุทธรณ์เพื่อขอลดโทษหรือยกเลิกคำสั่งดังกล่าว


เหตุเกิดในช่วงควอเตอร์สามเกมที่ แบร์ส พ่าย เซนต์ส ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 23-26 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา วิมส์ ปรี่เข้าไปทางด้านหลังและปล่อยหมัดใส่หมวกกันน็อคของ การ์ดเนอร์-จอห์นสัน 2 ครั้ง ก่อนปีกวัย 26 ปีจะอ้างกับเจ้าหน้าที่ทีมหลังจากนั้นว่าดีเฟนซีฟแบ็คทีมนักบุญถ่มน้ำลาใส่เขา ซึ่งเป็นข้ออ้างในการอุทธรณ์โทษครั้งนี้ด้วย

ด้าน แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช แบร์ส เปิดเผยว่าเขาพูดคุยกับ วิมส์ เป็นการส่วนตัวเมื่อวันจันทร์ ก่อนจะกล่าวว่า 'ไม่ว่าจะอย่างไร เขาก็ไม่สามารถทำอย่างที่เขาทำได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด