:::     :::

จากัวร์สอาจส่งรุคกี้'ลูตัน'ลงเล่นเกมรับเท็กแซนส์

วันพุธที่ 04 พฤศจิกายน 2563
967
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ็ค ลูตัน ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 6 ของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส มีโอกาสลงเล่นเกมรับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ วันอาทิตย์นี้

ดั๊ก มาร์โรน หัวหน้าโค้ช แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า เจ็ค ลูตัน ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้จะเริ่มต้นฝึกซ้อมเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 9 กับ ฮิวสตัน แท็กแซนส์ วันอาทิตย์นี้ หลังควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง การ์ดเนอร์ มินชูว์ บาดเจ็บนิ้วโป้งและน่าจะพลาดลงเล่นเกมดังกล่าว ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ลูตัน วัย 24 ปี ศิษย์เก่า โอเรกอน สเตท ถูก จากัวร์ส เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 6 ในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา เขาเดินทางมาถึงจุดนี้แบบไม่น่าเป็นไปได้ หลังเคยกระดูกสันหลังแตกจากการเล่นกับ 'เดอะ บีเวอร์ส' ในการเผชิญหน้า วอชิงตัน สเตท จนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในปี 2017 


เขากลับมาในฤดูกาลถัดไปและได้รับบาดเจ็บอีกหลายครั้ง โดยพลาดการลงเล่น 4 เกม แต่ยังขว้างมากกว่า 4,300 หลา, ทำ 38 ทัชดาวน์และเสีย 7 อินเตอร์เซปน์ในช่วง 2 ปีสุดท้ายกับ โอเรกอน สเตท ก่อนจะถูก จากัวร์ส เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 6 เหมือนกับ การ์ดเนอร์ ซึ่งถูกเลือกจากรอบเดียวกันในปี 2019

ตามรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า ไมค์ เกล็นน่อน ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 30 ปีมีโอกาสออกสตาร์ทแทน การ์ดเนอร์ แต่จากการให้สัมภาษณ์ของ มาร์โรน แสดงให้เห็นว่าเขาพร้อมเปิดโอกาสให้รุคกี้ลงเล่นเช่นเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด