:::     :::

นายเนอร์สเสียสองผู้เล่นหลักเกมพ่ายซีฮอร์คส์

วันพุธที่ 04 พฤศจิกายน 2563
582
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ การ็อปโปโล่ ควอร์เตอร์แบ็ก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ต้องพักอย่างน้อยหนึ่งเดือนหลังบาดเจ็บข้อเท้า แต่ จอร์จ คิตเทิ่ล หนักกว่ามีโอกาสปิดเทอมยาวหลังปีกในวัย 27 ปีกระดูกเท้าแตก

ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส พบข่าวร้ายหลังเกมพ่าย ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ 27-37 เมื่อวันอาทิตย์ หลังเสียทั้งควอร์เตอร์แบ็ก จิมมี่ การ็อปโปโล่ กับปีกใน จอร์จ คิตเทิ่ล ที่บาดเจ็บจากเกมดังกล่าวโดยเฉพาะรายหลังที่ส่อแววพักยาว ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก ไมค์ การาโฟโล่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอเน็ตเวิร์คระบุว่า การ็อปโปโล่ ออกจากเกมในช่วงครึ่งหลังเนื่องจากอาการบาดเจ็บข้อเท้าส่วนบนที่เคยเป็นปัญหาก่อนหน้านี้ ซึ่งคาดว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีอาจต้องพักราวหนึ่งเดือน 


ขณะที่ คิตเทิ่ล เผชิญสถานการณ์เลวร้ายกว่าและน่าจะพลาดการลงเล่นนานกว่า 'จิมมี่ จี' หลังมีกระดูกแตกหักเล็กน้อยที่ฝ่าเท้าและกำลังอยู่ระหว่างการทดสอบเพิ่มเติม ซึ่งยังไม่มีความชัดเจนว่าปีกในวัย 27 ปีจะกลับมาเล่นได้อีกครั้งในซีซั่นนี้หรือไม่ 

คิตเทิ่ล เคยพลาดการลงเล่น 2 เกมหลังบาดเจ็บเข่าตั้งแต่เกมสัปดาห์แรกที่พ่าย อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ก่อนกลับมาในสัปดาห์ที่ 4 และเป็นส่วนสำคัญของทีมบุก โฟร์ตี้นายเนอร์ส อีกครั้งจนกระทั่งบาดเจ็บในเกมล่าสุด โดยมี รอสส์ ดเวลลี่ย์ ปีกในแบ็คอัพลงเล่นแทน ส่วน นิค มัลเล่นส์ จะออกสตาร์ทในช่วงที่ 'จิมมี่ จี' บาดเจ็บ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด