:::     :::

นายเนอร์สเทรดอเล็กซานเดอร์แลกอลอนโซ่จากเซนต์ส

วันพุธที่ 04 พฤศจิกายน 2563
596
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควอน อเล็กซานเดอร์ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 26 ปีถูก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เทรดแลก กีโก้ อลอนโซ่ บวกสิทธิ์ดราฟท์จาก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส

ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ส่งไลน์แบ็กเกอร์ เควอน อเล็กซานเดอร์ เทรดแลก กีโก้ อลอนโซ่ ผู้เล่นตำแหน่งเดียวกันบวกสิทธิ์ดราฟท์รอบ 5 แบบมีเงื่อนไขจาก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

โฟร์ตี้นายเนอร์ส ทำข้อตกลงใหม่กับ อเล็กซานเดอร์ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 26 ด้วยสัญญา 4 ปี มูลค่า 54 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 27 ล้านเหรียญสหรัฐ ช่วงเดือนมีนาคมปีที่ผ่านมา แต่การบาดเจ็บทำให้เขาลงเล่นเพียง 13 เกมและพลาดลงเล่นตลอด 3 เกมหลังสุดเนื่องจากบาดเจ็บข้อเท้าส่วนบน เขาอยู่ในลิสต์ลงฝึกซ้อมแบบจำกัดทั้งวันพฤหัสฯและวันศุกร์ 


เซนต์ส เชื่อว่า อเล็กซานเดอร์ จะกลับมาได้ในไม่ช้าและถ้าร่างกายสมบูรณ์ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 26 ปีจะช่วยอัพเกรดเกมป้องกันตรงกลางของทีมนักบุญได้เป็นอย่างดี หลัง อเล็กซานเดอร์ เคยทำผลงานเด่นในปี 2016 ที่ทำถึง 145 แท็คเกิ้ลและติด 'โพร โบวล์' ในปี 2017 แต่เขาไม่เคยลงเล่นครบ 16 เกมตลอด 4 ฤดูกาลที่ผ่านมา

อเล็กซานเดอร์ จะเล่นไลน์แบ็กเกอร์คู่กับ เดมาริโอ เดวิส ซึ่งน่าจะช่วยเกมป้องกันตรงกลางของ เซนต์ส ที่มีปัญหามาตลอดฤดูกาลนี้ดีขึ้น ส่วน อลอนโซ่ ผู้เล่นประสบการณ์วัย 30 ปีจะเข้ามาเป็นกลุ่มไลน์แบ็กเกอร์ของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ร่วมกับ เฟร็ด วอร์เนอร์, เดร กรีนลอว์ และ อาซีซ อัล-เชเอียร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด