:::     :::

วิลเลี่ยมส์อดีตหลังทอฟฟี่ลุ้นขัดตาทัพเวลส์แทนกื๊กส์

วันพุธที่ 04 พฤศจิกายน 2563
935
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์ อดีตปราการหลัง สวอนซี, เอฟเวอร์ตัน, บริสตอล ซิตี้ และทีมชาติเวลส์ กลายเป็นตัวเต็งที่จะได้ทดลองงานผจก.ทีม มังกรแดง ในปีค.ศ. 2021 หาก ไรอัน กิ๊กส์ เจ้านายใหญ่คนปัจจุบันลงจากตำแหน่งเซ่นข่าวฉาว

กิ๊กส์ ตกป็นผู้ต้องหาคดีทำร้ายร่างกายแฟนสาว บ้านพักตัวเองเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้เวลานี้ได้รับการประกันตัวออกแล้วแต่ก็ต้องต่อสู้บนชั้นศาลในลำดับต่อๆไป จนส่งผลถึงความเหมาะในการดำรงตำแหน่งบอสใหญ่มังกรแดงในอนาคต 

เบื้องต้นบอสวัย 46 ปีไม่ได้รับอนุญาตให้คุมเกมแข่งขันสามนัดฐานะทีมเหย้าในเดือนพฤศจิกายน ที่จะลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับ สหรัฐอเมริกา ( 12 ..)ต่อด้วยเกม เนชั่นส์ ลีก บี ทั้งสองเกมพบกับ ไอร์แลนด์ วันที่ 15 .. และ ฟินแลนด์ วันที่ 18 .. ดยจะให้ โรเบิร์ต เพจ ผช.ผจก.ทีมคุมทัพแทน และการประกาศรายชื่อจะมีขึ้นวันที่ 5 ..

วิลเลี่ยมส์ ว่าที่ผจก.ทีมชาติเวลส์คนใหม่ 

อย่างไรก็ตามเมล ออนไลน์สื่อฯดังเมืองผู้ดีเชื่อว่าตำนานแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด คงไม่พ้นมลทินกับเรื่องที่ก่อนี้จนต้องลงจากตำแหน่ง ส่งผลให้สมาคมฟุตบอล เวลส์ ต้องหาผจก.ทีม คนใหม่ 

แคนดิเดตลำดับต้นคือ วิลเลี่ยมส์ วัย 36 ปี อดีตกัปตันมังกรแดงซึ่งกำลังอยู่ระหว่างเข้าศึกษาหลักสูตรการเป็นผู้ฝึกสอนลูกหนังขั้นสูงอยู่ 

แนวทางของ เอฟเอ เวลส์ คือให้ วิลเลี่ยมส์ ได้ชิมลางเกมอุ่นเครื่องในปี 2021 ในแบบรักษาการเพื่อประเมินความสามารถว่าดีพอรับภารกิจลุยทัวร์นาเมนต์ ชิงแชมป์ยุโรป กลางปีหน้ามากน้อยเพียงใด 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด