:::     :::

เปดรี้เผยเรียนรู้มากมายจากเมสซี่

วันพุธที่ 04 พฤศจิกายน 2563
824
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ หรือ เปดรี้ มิดฟิลด์วัย 17 ปีของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขากำลังเรียนรู้หลายสิ่งหลายอย่างจาก ลิโอเนล เมสซี่ ซุปตาร์อาร์เจนไตน์ของทัพอาซูลกราน่า

เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ หรือ เปดรี้ มิดฟิลด์หนุ่มวัย 17 ปี เปิดเผยว่าเขาได้เรียนรู้มากมายจาก ลิโอเนล เมสซี่ ซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลาส ปัลมาส ในช่วงซัมเมอร์ด้วยค่าตัว 5 ล้านยูโร ตามรายงานข่าวจาก 'สปอร์ต' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'เขาช่วยผมมากในสนาม, เมสซี่ ให้คำแนะนำผมมากมายและนั่นยอดเยี่ยมมาก เราต้องสนุกกับเขาและไม่เข้าไปเกี่ยวข้องกับอนาคตของเขา ซึ่งขึ้นอยู่กับเขาตอนนี้เป็นเพียงการเรียนรู้จากเขาเท่านั้น'


เปดรี้ ยังกล่าวถึงตำแหน่งการเล่นดีที่สุดของตนเองว่า 'มันเป็นเรื่องดีที่จะเล่นในตำแหน่งต่างๆและช่วยทีมในกรณีจำเป็น ตำแหน่งที่ผมสร้างอันตรายสุดเป็นตำแหน่งมิดฟิลด์ แต่ผมสามารถเล่นในตำแหน่งอื่นๆและทำงานเพื่อมัน'

แข้งวัย 17 ปี ลงเล่นตัวจริงกับ ลาส ปัลมาส ในฤดูกาลที่ผ่านมา เขายิง 4 ประตูและทำ 6 แอสซิสต์กับทีมของ เปเป้ เมล เขาอายุน้อยกว่า อันซู ฟาตี หนึ่งเดือน แต่ถ้าทั้งสองคนพัฒนาฝีเท้าต่อเนื่องก็จะก้าวขึ้นมาเป็นขุมกำลังหลักของทีมอาซูลกราน่าในอนาคต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด