:::     :::

คล็อปป์ติดใจวิลเลี่ยมส์อาจบู๊เรือต่อเนื่อง

วันพุธที่ 04 พฤศจิกายน 2563
925
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ประทับใจผลงาน รีส วิลเลี่ยมส์ เซนเตอร์แบ็กหนุ่มเกมชปล.วานนี้ที่ถล่ม อตาลันต้า 5-0 จนต้องลังเลว่าสมควรใช้เล่นตัวจริงต่อเนื่องแมตช์เจอ แมนฯ ซิตี้​( 8 พ.ย.) หรือใช้ เนธาเนี่ยล ฟิลลิปส์ ดีกว่ากัน

อย่างที่ทราบกันว่าสามแข้งซีเนียร์หงส์แดงอย่าง เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, ฟาบินโญ่ หรือ โฌแอล มาติป ล้วนบาดเจ็บส่งผลให้เจเคขัดตาทัพด้วย ฟิลลิปส์ ในบอลลีก ส่วน วิลเลี่ยมส์ เตะ ชปล. ให้จับคู่ โจ โกเมซ แล้วภาพรวมสอบผ่าน 

นำมาซึ่งเรื่องน่าปวดหัวของ คล็อปป์ ว่าการเยือน เอติฮัด สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์สมควรเป็นใครสตาร์ต 

ผมจินตนาการไม่ออกหรอกว่าเด็กอายุแค่ 19 ปี เล่นฟุตบอลอาชีพระดับสูงของตัวเองรายการ ชปล. ต้องรับมือกองหน้าสายถึก ดูวาน ซาปาต้า แล้วจะทำผลงานดีขนาดนั้นคล็อปป์ แสดงความเห็น 

วิลเลี่ยมส์ผลงานถูกใจบอส

หากเป็นตัวเองคงบอกเลยว่ากังวัลขึ้นสมอง แต่ไอ้หนุ่มนั่นไม่มีเลย งานหลักเรื่องป้องกันเป็นเรื่องพื้นฐานที่ต้องทำ แล้วคืนที่ผ่านมาทีมก็ช่วยเกมรับอย่างยอดเยี่ยม” 

เพราะเมื่อคุณปล่อยให้ตัวสุดท้ายยืนห้อยโดดๆ มันก็ต้องโดนท้าทายจากคู่แข่งหนแล้วหนเล่า แต่ก็สามารถเอาชนะได้เสมอเมื่อตอนยังมี เฟอร์กิล

แต่เราเปลี่ยนวิธีเล่นเมื่อไม่มีเขา ทีมปรับรูปแบบเป็นรับผิดชอบร่วมกัน ทั้งสิบคนแบกเกมรับ แทนที่จะเป็นคนเดียวเหมือนแต่ก่อน ผลงานนัดที่ผ่านการยืนตัวสุดท้ายเรายอดเยี่ยม สอดประสานกันดี” 

ทุกคนก้าวขึ้นประคองทีมแล้วตอนนี้ทั้ง โรเบิร์ตสัน, เทรนท์ หรือ โกเมซ หากพวกเขารับโอกาสแข่ง กรณีว่า โฌแอล มาติป กลับมาลงสนาม วิธีการเล่นก็อาจต่างไปอีก แต่หากส่งคนหนุ่มสักรายยืนคู่เซนเตอร์แบ็ก มันสำคัญมากเรื่องซีเนียร์ต้องช่วยสั่งการ บอกความต้องการในแผงรับให้ดี” 

มันดีใจมากที่เห็นแบบนั้น อดปลื้มแทน รีส ไม่ได้ คุณน่าจะเห็นเขาในห้องแต่งตัวทีม เห็นรอยยิ้มนั้นรู้เลยมีเรื่องพิเศษอะไรขึ้นกับเจ้าตัว” 

เกมรับ ลิเวอร์พูล ว่าเสถียรขึ้นแต่ฝั่ง แมนฯ ซิตี้ ก็ได้หอกอาชีพ กาเบรี่ยล เชซุส ฟื้นแล้ว ทำให้เกมสุดสัปดาห์น่าสนใจทวีคูณ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด