:::     :::

ราชประชาโชว์โหดบุกถล่มกาญจนพัฒน์6-0

วันพุธที่ 04 พฤศจิกายน 2563
768
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทัพ "ตราชฎา" ราชประชา สุดโหด บุกถล่ม กาญจนพัฒน์ 6-0

ที่สนามมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี เป็นการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 ฤดูกาล 2020 โซนตะวันตก นัดที่ 7 ระหว่างเจ้าถิ่น กาญจนพัฒน์ เอฟซี เปิดบ้านพบ ทัพ "ตราชฎา" ราชประชา เอฟซี
เริ่มการแข่งขันในครึ่งเวลาแรก นาทีที่ 4 ทัพ "ตราชฎา" ได้ทักทายก่อนจากจังหวะที่ ศรีไทย บูโกก ไหลให้ ธรรมยุต รักบุญ ยิงหน้าเขตโทษบอลแฉลบแนวรับเจ้าถิ่นย้อยกำลังจะเสียบคานแต่ผู้รักษาประตูปัดออกหลังไปได้
จากนั้นยังเป็นทีมเยือน ราชประชา ที่ครองเกมได้เหนือกว่าและน่าจะได้ประตูอีกครั้งในนาทีที่ 25 จากจังหวะที่ ธนินท์ เกียรติเลิศธรรม เปิดจากฝั่งขวาให้ ภิญโญ อินพินิจ วอลเลย์จังหวะเดียวบอลหลุดกรอบออกไปนิดเดียว
นาทีที่ 39 ทัพ "ตราชฎา" ได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะฟรีคิก แองเจลโล่ มาชูก้า เปิดเข้าเขตโทษ สมยศ พงษ์สุวรรณ ได้แปบอลแต่เบาเกินไปเข้ามือผู้รักษาประตูเจ้าถิ่น
จนในนาทีที่ 41 ทีมเยือน ราชประชา ก็มาได้ประตูขึ้นนำจนได้จากจังหวะที่ แองเจลโล่ มาชูก้า เปิดบอลเข้าเขตโทษ รณชัย รังสิโย แตะย้อนให้ สมยศ พงษ์สุวรรณ ยิงเข้าไปให้ทัพ "ตราชฎา" ขึ้นนำ 1-0
ก่อนจบครึ่งแรก ราชประชา เอฟซี บุกนำ กาญจนพัฒน์ เอฟซี 1-0
กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังนาทีที่ 48 ราชประชา เกือบได้ประตูที่สองจากจังหวะที่ รณชัย รังสิโย เปิดจากฝั่งขวาบอลเข้าหัว ธรรมยุต รักบุญ ได้โหม่งเต็มๆแต่ติดเซฟผู้รักษาประตูเจ้าถิ่น
แต่ในนาทีที่ 50 ทีมเยือน ราชประชา เอฟซี ก็มาได้ประตูที่สองจากจังหวะชุลมุนหน้าเขตโทษก่อนที่จังหวะสุดท้ายบอลจะมาเข้าทาง ธนินท์ เกียรติเลิศธรรม ยิงด้วยขวาเข้าไปให้ทัพ "ตราชฎา" หนีห่าง 2-0
นาทีที่ 53 ราชประชา เกือบได้ประตูที่สามจากจังหวะยิงไกลของ แองเจลโล่ มาชูก้า บอลกำลังจะเสียบคานแต่ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่นยังพุ่งปัดออกไปได้ ก่อนที่ในนาทีที่ 54 ทัพ "ตราชฎา" จะเปลี่ยนผู้เล่นคนแรกด้วยการส่ง โรซัลโว จูเนียร์ ลงเล่นแทน ภิญโญ อินพินิจ
จากนั้นนาทีที่ 62 ราชประชา เอฟซี มาได้ประตูที่สามจากจังหวะที่ โรซัลโว จูเนียร์ ไหลให้ รณชัย รังสิโย หลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษก่อนจะจ่ายกลับมาให้ โรซัลโว ยิงเข้าไปง่ายๆให้ทัพ "ตราชฎา" หนีห่างเป็น 3-0 
นาทีที่ 68 ราชประชา เอฟซี เปลี่ยนผู้เล่นคนที่สองด้วยการส่ง ณัฐวัฒน์ วงษ์ศรี ลงเล่นแทน ธนินท์ เกียรติเลิศธรรม 
นาทีที่ 74 ทัพ "ตราชฎา" มาได้ประตูที่สี่จากจังหวะที่ แองเจลโล่ มาชูก้า ไหลให้ รณชัย รังสิโย จับบอลหนึ่งจังหวะก่อนจะยิงจากนอกเขตโทษเข้าไปให้ ราชประชา เอฟซี หนีห่าง 4-0
นาทีที่ 76 ราชประชา เกือบได้ประตูที่ห้าจากจังหวะที่ โรซัลโว จูเนียร์ หาจังหวะยิงในเขตโทษแต่ติดเซฟผู้รักษาประตูเจ้าถิ่น 
นาทีที่ 80 ราชประชา มาได้ประตูหนีห่าง 5-0 จากจังหวะที่ โรซัลโว จูเนียร์ ได้บอลหลุดขึ้นมาทางฝั่งซ้าย ก่อนเปิดไปในเขตโทษให้ ณัฐวัฒน์ วงษ์ศรี ตบกลับให้ ธรรมยุต รักบุญ ยิงเข้าไป จากนั้นนาทีที่ 81 ทัพ "ตราชฎา" เปลี่ยนผู้เล่นคนสุดท้ายด้วยการส่ง ฟิลิปเป้ วัลเลซ ลงเล่นแทน รณชัย รังสิโย
นาทีที่ 83 ราชประชา มาได้ประตูหนีห่าง กาญจนพัฒน์ เป็น 6-0 จากลูกโหม่งของ โรซัลโว จูเนียร์ จากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกม ราชประชา เอฟซี บุกชนะ กาญจนพัฒน์ เอฟซี 6-0 เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ 

รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริง : 
กาญจนพัฒน์ เอฟซี : กฤษณพล คนซื่อ(ผู้รักษาประตู), นพกล้า ดำรงไทย, หริณัฏฐ์ วีระกิจพานิช, สิรกร พิมพ์เบ้าธรรม, กิจจรุจน์ พันธุ์ชู, ธาดา โฉมระเวก, กิตติพันธ์ ใจงาม(หัวหน้าทีม), นิธิวัฒน์ บูรณะถาวร, ประมวล ศรีบุญ, ฐิติพงศ์ ยะคำปัน, รัดวาน บาแซม
ราชประชา เอฟซี : กิตติธัช กลอมสม(ผู้รักษาประตู), เฉลิมศักดิ์ อักขี, แองเจลโล่ มาชูก้า, รณชัย รังสิโย(ฟิลิปเป้ วัลเลซ น.81), ศรีไทย บูโกก, สุวรรณภัทร กิ่งแก้ว(หัวหน้าทีม), ภิญโญ อินพินิจ(โรซัลโว จูเนียร์ น.54), ณัฐพล ห่อทอง, สมยศ พงษ์สุวรรณ, ธรรมยุต รักบุญ, ธนินท์ เกียรติเลิศธรรม(ณัฐวัฒน์ วงษ์ศรี น.68)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด