:::     :::

เอลเวย์กับซีอีโอบร็องโก้ส์ติดเชื้อโควิด

วันพฤหัสบดีที่ 05 พฤศจิกายน 2563
881
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น เอลเวย์ (ซ้าย) ประธานฝ่ายฏิบัติการฟุตบอลและผู้จัดการทั่วไป กับ โจ เอลลิส ประธานทีมและซีอีโอของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ (ขวา) ต้องเข้ากักตัวหลังติดเชื้อ'โควิด-19'

จอห์น เอลเวย์ ประธานฝ่ายฏิบัติการฟุตบอลและผู้จัดการทั่วไปพร้อมด้วย โจ เอลลิส ประธานทีมและซีอีโอของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ มีผลทดสอบเชื้อ'โควิด-19' เป็นบวกเมื่อเช้าวันอังคารที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'โจ เอลลิส ประธานและซีอีโอของ บร็องโก้ส์ รวมถึงประธานฝ่ายฏิบัติการฟุตบอลและผู้จัดการทั่วไป จอห์น เอลเวย์ ได้รับแจ้งเมื่อเช้านี้ว่าพวกเขามีผลทดสอบ'โควิด-19'เป็นบวก' แถลงการณ์ของทีมม้าป่าระบุ 'หลังจากไม่รู้สึกตัว 100 เปอร์เซ็นต์ในช่วงเช้าวันอาทิตย์, โจ รายงานอาการของเขาให้ทีมแพทย์ของเราทราบทันทีและเฝ้าดูเกมวันอาทิตย์ที่บ้านเพื่อเป็นการป้องกัน เขายังคงทำงานจากที่บ้านในวันจันทร์ ก่อนที่จะได้รับผลตรวจเป็นบวกในเช้าวันนี้'


'จอห์น ออกจากศูนย์ฝึกซ้อม ยูซีเฮลธ์ เทรนนิ่ง เซนเตอร์ ในช่วงเช้าวันจันทร์ หลังจากมีอาการเล็กน้อย ซึ่งเขารีบเข้ารับการปรึกษากับสตาฟฟ์แพทย์ของเราทันที นอกเหนือจากอาการเล็กน้อย ทั้ง โจ และ จอห์น ทำได้ดี พวกเขายังคงทำงานจากที่บ้านเพียงลำพังและเข้าร่วมการประชุมเสมือนจริง พร้อมการตรวจสอบสุขภาพของพวกเขาในเวลาเดียวกัน'

'จากการตรวจสอบข้อมูลการติดตามกับลีก เรามั่นใจว่ากรณีเหล่านี้เกิดขึ้นอย่างอิสระจากภายนอกศูนย์ฝึกของเรา มีการระบุผู้ติดต่อใกล้ชิดน้อยที่สุดสำหรับแต่ละคน (ไม่มีผู้เล่นหรือโค้ช) และบุคคลเหล่านั้นได้รับแจ้ง แม้ว่าศูนย์ฝึกของเราจะปิดให้บริการในวันเลือกตั้ง บรรดาโค้ชกำลังดำเนินการเตรียมเกมของพวกเขาในวันนี้จากระยะไกลเพื่อความไม่ประมาท องค์กรของเรายังคงติดต่อกับเอ็นเอฟแอล การตัดสินใจทั้งหมดจะปรึกษากับลีกและตามคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์'


บร็องโก้ส์ ประสบปัญหาเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19' ตลอดช่วงสัปดาห์นี้ หลัง เอ็ด โดนาเทลล์ โค้ชทีมรับมีผลทดสอบเชื้อเป็นบวกในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เช่นเดียวกับการ์ด แกรม กลาสโกว์ และ ไมค์ มานชัค โค้ชออฟเฟนซีฟไลน์อยู่ในโปรโตคอล'โควิด-19' เช่นเดียวกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด