:::     :::

ลาซิโอรอดตายไล่เจ๊าเซนิตท้ายเกม1-1

วันพฤหัสบดีที่ 05 พฤศจิกายน 2563
585
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟลิเป้ ไซเซโด้ กลายเป็นฮีโร่ เมื่อลงสำรองมายิงตีเสมอในช่วงท้ายเกมให้ ลาซิโอ บุกไปเสมอ เซนิต 1-1 ในแชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่มเอฟ

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

กลุ่ม เอฟ

เซนิต (รัสเซีย) 1

ลาซิโอ (อิตาลี) 1

สนาม : เซนต์-ปีเตอร์สเบิร์ก สเตเดี้ยม

    นาทีที่ 33 เจ้าบ้านมาได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จากจังหวะที่ ยูริ เซอร์คอฟ ครอสบอลเข้ามาจากกราบซ้ายก่อนจะเป็น อาร์เต็ม ซูบา พักอกก่อนหนึ่งจังหวะและเป็น ดาเลียร์ คุซยาเอฟ ที่มารับช่วงต่อโขกชงให้ ซูบา  โหม่งต่อให้ อเล็คซานเดอร์ เอโรคิน วอลเลย์ด้วยขวาเข้าไปตุงตาข่าย

    อีก 4 นาทีถัดมา ลาซิโอ ได้ลุ้นบ้างหลัง อดัม มารูซิช ชิพบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษและเป็น  เวดัต มูริกี ที่โขกหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย และในช่วงที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม หมดครึ่งแรก เซนิต ยังนำ ลาซิโอ 1-0

    เกมในครึ่งหลังผ่านมาถึงนาทีที่ 56 เซนิต มีโอกาสบวกสกอร์เพิ่มหลัง อเล็คซานเดอร์ เอโรคิน หลุดเข้าไปดวลตัวต่อตัวกับ เปเป้ เรน่า แต่ยังดีที่ เวสลี่ย์ ฮูดท์ มาสกัดบอลให้พ้นเขตอันตรายช่วย ลาซิโอ เอาไว้ได้อย่างหวุดหวิด

    แต่ในนาทีที่ 76 ลาซิโอ พลาดโอกาสในการตีเสมอหลัง ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้ เปิดบอลเข้ามาให้ เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช โหม่งชงให้ เฟลิเป้ ไซเซโด้ ตัวสำรองโขกหลุดกรอบออกไปทำให้ทีมยังกลับเข้าสู่เกมได้สำเร็จ

    กระทั่งอีก 6 นาทีถัดมา ลาซิโอ มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากจังหวะที่ ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้ เปิดบอลเลียดเข้ามาจากกราบซ้ายและเป็น เฟลิเป้ ไซเซโด้ ซัดเข้าประตูไป

    ในช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ จบเกม เซนิต เปิดบ้านเสมอกับ ลาซิโอ 1-1


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    เซนิต : มิคาอิล เคอร์ซาคอฟ, วยาเชสลาฟ คาราวาเยฟ, เดยัน ลอฟเรน, ยาโรสลาฟ ราคิตสกี้, ดักลาส ซานโตส, ดาเลียร์ คุซยาเอฟ, วิลมาร์ บาร์ริออส, ยูริ เซอร์คอฟ, มาโกเหม็ด ออซโดเยฟ, อเล็คซานเดอร์ เอโรคิน, อาร์เต็ม ซูบา

    ลาซิโอ :  เปเป้ เรน่า, ปาทริค, เวสลี่ย์ ฮูดท์, ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้, อดัม มารูซิช, ฌอง-ดาเนี่ยล อัคปา อัคโปร, มาร์โก ปาโรโล่, เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช, โมฮาเหม็ด ฟาเรส, เวดัต มูริกี, ฮัวกิน กอร์เรอา

    ผู้ตัดสิน : อาตูร์ ดีอาส (โปรตุเกส)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด