:::     :::

โซลชาสุดฉุนเกมรับผีเสีย2ประตูโคตรอ่อน

วันพฤหัสบดีที่ 05 พฤศจิกายน 2563
1,787
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับลูกทีมทำได้ไม่ดีพอในเกมพ่ายต่อ อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ 1-2 ชี้ประตูแรกที่เสียไม่น่าให้อภัย

แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งแพ้ อาร์เซน่อล คาบ้าน 0-1 ในเกมลีก แพ้นัดแรกใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้หลังออกไปโดนแชมป์ตุรกี อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ อัดร่วง 2-1 

2 ประตูที่ผีแดงเสียเป็นจังหวะโต้กลับทั้งหมดโดยเฉพาะประตูแรกที่ถูกวิจารณ์อย่างหนักหลังแข้งผีพยายามดันสูงจนไม่เหลือใครอยู่ในแดนตัวเองเลย พอเสียบอลและโดนโต้กลับ เดมบา บา หัวหอก อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ จังได้หลุดเดี่ยวโดยที่แข้งผีลงไม่ทัน

โซลชา กล่าวว่า "ฟอร์มการเล่นไม่ดีพอในการเจอกับทีมที่ทำงานหนักและวิ่งตลอดและโจมตีเราด้วยจังหวะโต้กลับ 2 ครั้ง พวกเขายิงได้ 2 ประตู อย่างที่คุณเจอในเกมยุโรปเมื่อคุณป้องกันไม่ดีพอ"

"ประตูแรกคือเราเล่นเตะมุมสั้นและลืมไปว่ามีคน (เดมบา บา) ห้อยอยู่ข้างหน้า มันเป็นการเสียประตูที่ไม่น่าให้อภัย ส่วนประตูที่สองก็เช่นกัน เราจัดระบบไม่ดีพอในการรับมือจังหวะโต้กลับ"

"เสียไปสองประตูและจากนั้นเราทำได้ไม่ดีพอสำหรับการคัมแบ็กในครึ่งหลัง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ยิงประตูได้ดี แต่ครึ่งหลังเราที่เราทุ่มเททุกอย่างไปแล้วแต่ไม่สามารถเจาะประตูได้อีก" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด