:::     :::

อินซากี้ชื่นชมลูกทีมหลังเกมตามตีเสมอเซนิต

วันพฤหัสบดีที่ 05 พฤศจิกายน 2563
1,009
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือ ลาซิโอ ทักทายกับ เดยัน ลอฟเรน เซนเตอร์โครแอตของ เซนิต หลังเกมเสมอ 1-1 พร้อมกล่าวยกย่องลูกทีมที่ร่วมกันต่อสู้เพื่อกันและกันจนมีคะแนนติดมือกลับบ้าน

ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือ ลาซิโอ พึงพอใจกับการต่อสู้ของลูกทีมที่บุกแบ่งแต้มจาก เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก หลังไล่ตามตีเสมอ 1-1 ในรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย'

อินซากี้ มีตัวเลือกลงสนามจำกัดเนื่องจากนักเตะบาดเจ็บและติด'โควิด-19' หลายคน แต่ทีมอินทรีกรุงโรมยังทำผลงานบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกได้ดีเก็บคะแนนจากการเล่นนอกบ้านทั้งเกมเยือน คลับ บรูช และล่าสุดกับ เซนิต ก่อนเก็บได้ 5 คะแนนจากการลงเล่น 3 นัดที่ผ่านมา

เซนิต ขึ้นนำก่อนช่วงนาที 32 จาก อเล็กซานเดอร์ เอโรคิน แต่ ลาซิโอ ฮึดไล่ตามตีเสมอสำเร็จก่อนหมดเวลา 8 นาทีจาก เฟลีเป้ ไกเซโด้ กองหน้าสำรอง 

'มันน่าพอใจมากที่มีทีมแบบนี้และผมไม่สามารถขออะไรได้มากกว่านี้' อินซากี้ กล่าว

'ในเกมเยือนบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก 2 นัดหลังสุด เรามีนักเตะเพียง 13 คน เมื่อเช้านี้ ลุยซ์ เฟลีเป้ เจ็บน่องจึงเล่นได้แค่ 5 นาที'

'ทีมนี้ทำได้เหนือความคาดหมายและผมทำได้แค่ยินดีกับพวกเขา ในช่วงพักครั้ง ผมบอกพวกเขาว่าพวกเขาสามารถให้ได้มากกว่านี้ แม้ว่าพวกเขาจะมาถึงขั้นนั้นแล้วด้วยการเปิดก็อกสุดท้ายเพื่อใช้พลังงานจนหยดสุดท้าย ผมสามารถยกย่องทีมนี้ได้เท่านั้น'


ก่อนหน้านี้มีการโต้เถียงว่า ชิโร่ อิมโมบิเล่, โธมัส สตราโคช่า กับ ลูคัส เลว่า มีทดสอบเชื้อ'โควิด-19' ใน ยูฟ่า สแว็บ ซึ่งไม่ตรงกับผลทดสอบของ เซเรีย อา

'มันน่าเสียดายที่ต้องตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ เรากำลังดิ้นรนจริงๆและผมจินตนาการได้แค่ว่าคืนนี้ ลาซิโอ จะเล่นกับ อิมโมบิเล่, หลุยส์ อัลเบร์โต้, เลว่า, สเตฟาน ราดู, เซนาด ลูลิช, สตราโคช่า และ กอนซาโล่ เอสกาลานเต้ อย่างไร ผมทำได้แค่ขอบคุณที่เสียสละตัวเองด้วยการลงเล่นทุกๆสองวันครึ่ง'

'ผมยินดีเป็นอย่างดีสำหรับ ไกเซโด้ ด้วย เพราะเขาสมควรได้ประตูแรกในแชมเปี้ยนส์ลีก เขาเป็นที่รักของ ลาซิโอ มาตลอดเพราะเขาให้ทุกอย่างเมื่อเขาเข้ามา เขายังต้องรับมือกับปัญหาที่ไหล่มาเป็นเวลา 15 วัน ดังนั้นเราจึงต้องทำอะไรบางอย่างในช่วงพักเบรคทีมชาติ' อินซากี้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด