:::     :::

คิเอลลินี่รับยูเว่เล่นครึ่งแรกสบายเกินไป

วันพฤหัสบดีที่ 05 พฤศจิกายน 2563
637
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังกัปตันทีม ยูเวนตุส ยอมรับว่าทีมม้าลายเล่นกันครึ่งแรกสบายเกินไปก่อนปรับเกมในช่วงพักครึ่งจนบุกยิงสลุต เฟเรนซ์วารอส 4-1

จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังของ ยูเวนตุส ยอมรับว่าทีมม้าลายเล่นกันสบายเกินไปในช่วงครึ่งแรกก่อนปรับจังหวะเกมในช่วงครึ่งหลังจนกระทั่งบุกยำ เฟเรนซ์วารอส 4-1 ในรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

อัลบาโร่ โมราต้า ทำประตูให้ ยูเวนตุส ขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 7 ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ดังกล่าว แต่ทีมม้าลายรัวเพิ่มอีก 3 ประตูช่วงครึ่งหลังจาก โมราต้า, เปาโล ดีบาล่า และการทำเข้าทำประตูตัวเองของ ลาช่า ดวาลี ส่วน เฟเรนซ์วารอส ได้ประตูตีไข่แตกปลอบใจจากกองหน้าสำรอง ฟร้องค์ โบลี่ ช่วงนาทีสุดท้าย 

'เราทำให้มันดูง่ายขึ้นและในความคิดผม เราเล่นสบายเกินไปในช่วงครึ่งแรกและทำให้จังหวะช้าลงมากเกินไป เราทำได้ดีขึ้นหลังจากช่วงพักครึ่งและเร่งจังหวะเพื่อสร้างสรรค์โอกาส' คิเอลลินี่ กล่าวกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย 


'เราต้องไม่ล้อเล่นกับตัวเอง มีความแตกต่างอย่างมากในระดับของทีม แต่หลังจากชัยชนะที่ สเปเซีย เราต้องการที่จะหยุดพักช่วงเบรคทีมชาติด้วยชัยชนะอีกครั้งในการเผชิญหน้ากับทีมที่แข็งแกร่งอย่าง ลาซิโอ'

คิเอลลินี่ กลับมาลงเล่นเกมแรกของเขาหลังหายจากการบาดเจ็บจนพลาดลงเล่นสองเกมก่อนหน้านี้กับ บาร์เซโลน่า และ สเปเซีย 

'ผมรู้สึกเหนื่อยเล็กน้อยช่วงท้ายเกมและสนิมเกาะเล็กน้อยโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงอายุของผม แต่ผมฝึกซ้อมมาเป็นอย่างดีในสัปดาห์ที่แล้วและหวังว่าจะมีส่วนร่วมในสนาม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด