:::     :::

คีนมองข้ามผีไม่ติดแม้กระทั่งท็อปโฟร์

วันพฤหัสบดีที่ 05 พฤศจิกายน 2563
1,110
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย คีน อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่าสโมสรเก่าในเวลานี้อย่าว่าแต่ขึ้นไปลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก เพราะแม้แต่ท็อปโฟร์ของตารางก็อาจจะหลุดมือไปด้วย

"ปีศาจแดง" แพ้ไปแล้วถึง 3 เกมจากการออกสตาร์ท 6 นัดมีแค่ 7 คะแนนอยู่ที่ 15 ของตาราง แถมในภาพรวมผลงานยังเล่นกันได้ไม่ดีนัก ซึ่งทาง คีน ชี้ว่าไม่เคยมองว่ายูไนเต็ดจะก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์ได้ และจากผลงานช่วงออกสตาร์ท ไม่แน่ว่าจะหลุดท็อปโฟร์ด้วยซ้ำ

"ผมไม่เคยคิดแม้แต่นาทีเดียวเลยว่าพวกเขาจะขึ้นมาแย่งแชมป์กับ ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ จากแนวทางที่พวกเขาออกสตาร์ท แม้แต่ท็อปโฟร์ก็ยังไม่เพียงพอด้วยซ้ำ" คีน กล่าว

"และจากผลงานก่อนหน้า บางครั้งคุณบอกว่า 'ไม่มีอะไรต้องตื่นตระหนก' แต่จากผลการแข่งขันและฟอร์มการเล่นบ่งบอกว่าพวกเขาควรจะต้องตื่นตระหนกได้แล้วเพราะพวกเขายังไม่ดีพอ"

"ผมชอบที่จะนั่งตรงนี้แล้วพูดว่า 'พวกเขาดูเป็นเด็กที่ยอดเยี่ยม พวกเขาจะกลับมา' แต่ทีมนี้ ความผิดหวังครั้งใหญ่ล่าสุด เมื่อ 3-4 สัปดาห์ก่อนกับ สเปอร์ส มันไม่ใช่ 3-4 เดือนก่อนที่คุณคิดว่า 'พวกเขาจะชนะ 10 หรือ 15 เกมข้างหน้า' ทีมตอบสนองกลับมา 2-3 สัปดาห์ แล้วจากนั้นก็พากันคิดไปเองว่าเราคือทีม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด