:::     :::

'อาร์ต'ตอบคีนหลังถูกมองลูกทีมไม่เคารพ

วันพฤหัสบดีที่ 05 พฤศจิกายน 2563
1,004
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ของ อาร์เซน่อล ตอบ รอย คีน หลังจากที่อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มองว่าลูกทีมไม่ให้ความเคารพตนเอง

ในระหว่างเกมที่ "ปืนใหญ่" บุกชนะ "ปีศาจแดง" คีน ที่ทำหน้าที่กูรูพูดถึงจังหวะที่ ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง ที่เรียกเจ้านายว่า "มิเกล" ตรงๆ ซึ่งอดีตกัปตันทีมยูไนเต็ดมองว่าเป็นการไม่ให้ความเคารพกับการเรียกชื่อตรงๆแบบนั้น

อย่างไรก็ตามทาง อาร์เตต้า ยืนยันว่าสิ่งที่เกิดขึ้นตัวเองไม่ได้รู้สึกว่านักเตะไม่เคารพเพราะมีการพูดคุยกับนักเตะแล้วว่าอยากจะเรียกอย่างไร และมันยิ่งทำให้รู้สึกสนิทกันมากขึ้นด้วย

"มีคนบอกผมเรื่องที่ รอย พูดถึงแล้ว" อาร์เตต้า กล่าวก่อนเกมเจอกับ โมลด์ ในยูโรปา ลีก "ผมคิดว่ามันเป็นอะไรทึ่เฉพาะเจาะจงมาก"

"ผมให้พวกเขาเลือกว่าจะเรียกผมว่าอะไรในแบบที่พวกเขารู้สึกว่าสบายใจที่สุด มีคนที่เรียกผมในสนามซ้อมว่าบอสหรือโค้ช พวกฝรั่งเศสเรียกผมว่าโค้ช มันขึ้นอยู่กับว่าอะไร มันไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับผม"

"ผมไม่ได้รู้สึกว่าไม่ได้รับความเคารพ ผมเข้าใจว่าทำไมเขาถึงพูดแบบนั้นในฐานะผู้เล่น กับสิ่งที่ผมรู้สึกกับพวกเขา และผมรู้สึกสนิทกันมากขึ้น ดังนั้นสำหรับผมมันไม่สำคัญและมันไม่ใช่วิธีที่ผมจะรู้สึว่าได้รับความเคารพหรือไม่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด