:::     :::

ไรท์มองผีลุ้นแชมป์หากอาร์เตต้าคุมทีม

วันพฤหัสบดีที่ 05 พฤศจิกายน 2563
2,429
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอียน ไรท์ อดีตกองหน้าของ อาร์เซน่อล ชี้ว่าหาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ภายใต้การคุมทีมของ มิเกล อาร์เตต้า คงจะขึ้นมาเป็นทีมลุ้นแชมป์ไปแล้ว

"ปีศาจแดง" กลับมาเผชิญความกดดันอีกครั้งหลังจากผลงานอันน่าผิดหวังสองเกมติดต่อกันทั้งในลีกที่แพ้คาบ้านให้กับ "ปืนใหญ่" ตามด้วยการบุกไปพ่าย อิสตันบูล บาชัคเชฮีร์ ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จนโดนวิจารณ์อย่างหนักในเรื่องของฟอร์มการเล่น

ในมุมมองของ ไรท์ ชี้ว่าหากตอนนี้ อาร์เตต้า คุมทีมในรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด จะช่วยร่นเวลาไปหลายปีเลยในการกลับมาเป็นทีมลุ้นแชมป์อีกครั้ง 

"ขอผมพูดอะไรหน่อยนะ ผมอยากจะปลดปล่อยมันออกมา : ถ้า อาร์เตต้า คุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด พวกเขาจะเป็นทีมลุ้นแชมป์แน่" ไรท์ กล่าวผ่านทาง ไรท์ตี้ เฮ้าส์ พ็อดแคสต์

"ก็เพราะว่า สำหรับผมนะ เมื่อคุณดูที่ความไม่ต่อเนื่องของ แมนฯ ยูไนเต็ด กับองค์ประกอบที่พวกเขามี ทีมที่พวกเขามี พวกเขาควรจะทำได้ดีกว่านี้"

        

"เรากำลังพูดถึง ป็อกบา นักเตะแชมป์โลก, คุณมี ตวนเซเบ้ ที่กลับไม่ได้ลงสนามหลังจากที่ทำได้อย่างยอดเยี่ยมในการจัดการกับสองกองหน้าที่ได้ชื่อว่าดีที่สุดในโลก"

"เขาใช้กองกลางสองคนตอนที่ให้ ตวนเซเบ้ ลงเล่น เขาไม่ต้องการมันเลย! และคุณมีผู้จัดการทีมที่ - สำหรับผมนะ เล่นอย่างไร้อารมณ์ เขาคุมทีมโดยไร้อารมณ์"

"ดูสิ่งที่ อาร์เตต้า ทำในช่วงเวลาที่ อาร์เซน่อล สิ, เราเห็นการเปลี่ยนแปลงในสนาม เราเห็นผลกระทบที่เกิดขึ้น ดูที่ เอลเนนี่ ออกมาจากเงามืด ค้นพบตัวเองและพูดว่า 'เขาทำอย่างนั้นอย่างนี้กับผม' เขาคือส่วนหนึ่งของการทำงาน"

"แล้วมองไปที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา สิ คนที่ในทีมมี เตลลิส - ผมคิดว่า เตลลิส ดูจะเป็นคนที่ทำอะไรบางอย่างได้, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เริ่มกลับมาทำในสิ่งที่เขาทำได้ เรารู้ว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ทำอะไรได้บ้างด้วยการมี ตวนเซเบ้ เคียงข้าง และ วาน-บิสซาก้า กับผู้รักษาประตูเริ่มค้นหาฟอร์มตัวเองเจอ พวกเขาควรจะทำได้ดีกว่านี้"

"สิ่งที่พวกเขาทำในเกมกับ อาร์เซน่อล เมื่อวันก่อน สำหรับผม สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด การเดินออกจากสนามด้วยผลการแข่งขันนั้น มันน่าอาย, รอย คีน บอกว่านักเตะจะทำให้เขาหลุดจากตำแหน่ง มันไม่ใช่แค่นักเตะอย่างเดียวหรอกนะ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด