:::     :::

ค้างคาวไฟเตรียมดึงหลังต่างชาติอุดรูรั่ว

วันพฤหัสบดีที่ 05 พฤศจิกายน 2563
780
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ค้าวคาวไฟ"เล็งเสริมกองหลังต่างชาติอุดแนวรับหลัง 3 นัดโดนไป 10 ลูก "โค้ชอั๋น"เผยกำลังเจรจาคาดได้ตัวเลกสอง ชี้ 4 เกมก่อนจบเลกต้องรัดกุมมากขึ้น แต่ยันปรัชญาทำทีมไม่เปลี่ยน

ความเคลื่อนไหวของทัพ"ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี หลังลงเล่นในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020 ไปแล้ว 11 นัด รั้งอันดับ 7 มี 17 คะแนน 
ล่าสุด "โค้ชอั๋น"สุรพงษ์ คงเทพ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า จากการประเมินผลงานทีม 11 นัดที่ผ่านมา เกมรุกถือว่าเราทำได้ดี การประสานงานของนักเตะถือว่าลงตัว เราทำประตูได้ทุกนัด แต่ปัญหาคือ เกมรับ ที่เราเสียประตูเกือบทุกนัด โดยเฉพาะ 3 เกมที่ผ่านมา เราเสียไปถึง 10 ประตู ซึ่งตรงจุดนี้เราต้องเร่งแก้โดยด่วน 
"พวกเราทุกคนในทีมรู้ปัญหาที่เกิดขึ้น ว่าเรามีจุดอ่อนตรงไหน ซึ่งเรากำลังแก้ไข โดยเฉพาะในเกมรับ เรากำลังหานักเตะกองหลังต่างชาติเข้าเสริมในส่วนของโควต้าที่ว่างอยู่ หลังเอวานโดร เปาลิสต้า กองหน้าบราซิลหมดสัญญากับทีมไปแล้ว ซึ่งตอนนี้เรากำลังเจรจากับกองหลังคนใหม่อยู่ แต่อาจจะต้องใช้นักเตะที่เรามีจนจบเลกแรกไปก่อน" โค้ชอั๋น กล่าว 
เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าวอีกว่า 4 เกมที่เหลือก่อนจบเลกแรก เราอาจจะต้องเล่นแบบเจียมเนื้อเจียมตัวมากขึ้น ไม่ได้บุกแหลกแบบไม่ห่วงหลังบ้าน แต่ปรัญชาการทำทีมของตนยังคงเหมือนเดิม คือ การเล่นที่เป็นระบบ ที่ผ่านมาเราสู้กับทีมใหญ่ๆได้อย่างสนุกเพราะระบบทีมเวิร์ค แต่ก็ต้องยอมรับว่า คุณภาพของนักเตะอาจจะยังสู้ทีมใหญ่ไม่ได้ ดังนั้นเราต้องรัดกุมมากขึ้น 
ส่วนเกม เอฟเอคัพ รอบ 64 ทีม ที่จะพบกับ สุรินทร์ดรา YMA เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 7 พ.ย. เวลา 18.00 น. ที่สนามทะเลหลวงนั้น สุรพงษ์ บอกว่า จะมีการโรเตชั่นนักเตะ เพื่อให้โอกาสคนที่ไม่ใช่ตัวจริงในลีก ได้มีโอกาสลงไปโชว์ฝีเท้า และพิสูจน์ตัวเอง ว่าดีพอที่จะสอดแทรกเป็น 11 ตัวจริงในลีกได้หรือไม่ 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด