:::     :::

ริโอหวังแข้งผีโดนบอมบ์ยับในห้องแต่งตัว

วันพฤหัสบดีที่ 05 พฤศจิกายน 2563
1,037
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หัวเสียหนักหวังว่าหลังความพ่ายแพ้ให้กับ อิสตันบูล บาชัคเชฮีร์ 1-2 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ขุนพลปีศาจแดงทำผลงานอย่างน่าผิดหวังจากเกมยุโรป โดยเฉพาะสองประตูที่เสียในเกมนี้เป็นความผิดพลาดที่ไม่น่าให้อภัยเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งทาง เฟอร์ดินานด์ หวังว่านักเตะจะต้องโดนด่าหนักในห้องแต่งตัวหลังจบเกม

"เดี๋ยวก่อนนะ แกรี่, ดูตรงนี้สิ ไหนคือการจัดระเบียบของทีม?" เฟอร์ดินานด์ กล่าวกับ แกรี่ ลินิเกอร์ ในจังหวะเสียประตูของผีแดงขณะจัดรายการทางบีที สปอร์ต

"ผู้เล่นทุกคนที่คุณเห็นบนจอ, เดมบ้า บา ใส่เสื้อสีส้มยืนอยู่คนเดียว คุณไม่มีทางเห็นอะไรแบบนี้ใน แฮ็คนี่ย์ มาร์ชส์ แน่, กองหลังอยู่ไหน, การจัดระเบียบอยู่ที่ไหน"

"ผู้รักษาประตูต้องนั่งอยู่ตรงนั้นโดยคิดว่า ฉันไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้ที่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ตลอดฤดูกาลที่แล้ว, ฉันมาที่ยูไนเต็ด หนึ่งในทีมดีที่สุดในสายตาของเขา, สโมสรใหญ่ - และไม่มีการจัดระเบียบอะไรเลย"

"ใครคือคนที่ต้องจัดระเบียบ? จัดการในสถานการณ์แบบนี้ ผมเล่นในสถานการณ์แบบนี้มา ผมจะตะโกนใส่ใครสักคนถ้าผมขึ้นมาเกินครึ่งสนาม, กลับไป, สองต่อหนึ่งบนเส้นกลางสนาม บ้าไปแล้ว"

"ผมขอร้องให้ใครสักคนในห้องแต่งตัวลากคนที่เกี่ยวออกมาหรือตั้งคำถามแบบว่า 'นี่แม่งจริงใช่มั้ย?'"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด