:::     :::

กรีนสำเหนียกตัวชอยส์แรกๆเลเกอร์สจ้องเทรดทิ้ง

วันพฤหัสบดีที่ 05 พฤศจิกายน 2563
1,672
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนนี่ กรีน มือปืน แอลเล เลเกอร์ส ทำใจยอมรับเรื่องที่ตัวเองต้องตกเป็นประเด็นถูกเทรดจากต้นสังกัดในทุกรอยต่อระหว่างซีซั่นว่าไม่ใช่เรื่องใหม่เพราะโดนเชื่อมโยงมาเป็นทศวรรษ มั่นใจว่าฤดูกาลหน้าจะยังได้เป็นสมาชิกม่วง-ทองต่อไป


กรีน โดนวิจารณ์เละเทะจากผลงานฝากผีฝากไข้ไม่ได้ระหว่างแข่งที่วอลต์ ดิสนี่ย์ เวิลด์ โดยเฉพาะการชู้ตไกลตัดสินผลการแข่งขันไม่ลงห่วงในเกมห้า ซีรี่ส์ เอ็นบีเอ ไฟนัลส์ เดชนะบุญว่าทีมปิดจ๊อบใส่ ไมอามี ฮีตในเกมต่อมา คว้าแชมป์สมัย 17 แฟรนไชส์สำเร็จ 

งานนี้เมื่อมีโอกาสพาดพิงถึง ร็อบ เพลินก้า ผจก.ทั่วไป เลเกอร์ส ในรายการพ็อดแคสต์อินไซด์ เดอะ กรีน รูมจึงถือโอกาสฝากเนื้อฝากตัวบอกยังอยากอยู่ที่ สเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์ ไปนานๆ

มันก็เป็นเวลากว่า 10 ปีแล้วที่ผมต้องได้ยินข่าวลือทำนองนั้น คุณจำเป็นต้องเอาหูทวนลมจอมแม่นวัย 33 ปีเปิดปาก


เรื่องอะไรที่จะเกิดมันก็ต้องเกิด อีกอย่าง ร็อบ เพลินก้า เป็นคนที่นับถือได้ ผมมั่นใจหากจะมีดีลใดเกิดขึ้นต้องโทรมาแจ้งก่อน แล้วโดยส่วนตัวก็เข้าใจธรรมชาติของธุรกิจนี้

ทุกคนทุกทีมต่างล้วนต้องการปั้นขุมกำลังให้ดีขึ้น ต่างมองหาความเปลี่ยนแปลงเพื่อเก่งกว่าเดิมเลเกอร์ส เราก็ต้องทำแบบนั้นเช่นกัน ก็หวังว่าระหว่างกระบวนการนั้นจะยังมีผมเล่นที่นี่ต่อไป

คิดกับตัวเองว่าทีมสามารถเรียกสมาชิกชุดแชมป์ล่าสุดกลับมารวมกันพร้อมหน้า มาร่วมทำสิ่งที่ทำได้อีกครั้งแล้วหวังให้หนนี้ไม่ต้องไปแข่งยังบับเบิ้ล” 

แผนงานของ เลเกอร์ส ชัดเจนว่าสองกำลังหลัก เลอบรอน เจมส์ กับ แอนโธนี่ เดวิส คือคนที่ห้ามแตะ ทว่าคนอื่นก็ต้องดำเนินไปตามแผนธุรกิจ ยิ่งหากคิดเทรด คริส พอล มาจาก โอกลาโฮม่า ซิตี้ ตามข่าวหรือ เดอร์ริค โรส จาก ดีทรอยท์ พิสตันส์ ยังไงๆ กรีน ก็รอดยากเพราะค่าจ้างแพงกว่า 15.3 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ ซีซั่นต่อไป 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด