:::     :::

กว่างโซ้งเชื่อ4แข้งหลักหายเจ็บทันเอซีแอล

วันพฤหัสบดีที่ 05 พฤศจิกายน 2563
581
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด อัพเดตอาการบาดเจ็บ 4 แข้งกว่างโซ้ง ทีมแพทย์คาดหายทัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ทุกคน

เริ่มกันที่คนแรกกับอาการบาดเจ็บของ บิลล์ โรซิมาร์ ดาวซัลโวไทยลีกในขณะนี้ที่ยิงไปแล้ว 8 ประตู โดยเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บในช่วงครึ่งเวลาแรกเกมที่พ่ายให้กับ บีจี ปทุม 1-0 โดยจากการตรวจสอบไปยังทีมแพทย์ได้ระบุว่า บิลล์ โรซิมาร์ มีอาการเจ็บที่โคลนขาหนีบ ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาในการรักษารวมถึงเรียกความฟิตอย่างน้อย 1 - 2 สัปดาห์ จึงกลับมาฝึกซ้อมได้อย่างเต็มที่ และลงสนามช่วยทีมได้อีกครั้งหนึ่ง
สำหรับ "เฟย" ศิวกรณ์ เตียตระกูล ข่าวล่าสุดจากการอัพเดตของทีมแพทย์สโมสร และจากการสอบถามเฟยโดยตรง ก็คืออากานบาดเจ็บ กล้ามเนื้อฉีก จากการลงทีมฝึกซ้อมก่อนเดินทางไปแข่งกับ โปลิศ เทโร และในตอนนี้ยังอยู่ในช่วงของการรักษาอาการบาดเจ็บ ซึ่งอาจจะใช้เวลา 1 สัปดาห์ หรือไม่เกิน 2 สัปดาห์ ก็จะสามารถกลับมาฝึกซ้อม และลงทำการแข่งขันได้ตามปกติ
ในส่วนของ "เจ้าบอล" ชัยวัฒน์ บุราณ หลังจากที่มีอาการบาดเจ็บหมอนรองกระดูกเข่าฉีก ในช่วงที่ทีมเดินทางอุ่นเครื่องปรีซีซั่นก่อนเปิดฤดูกาล ล่าสุดอัพเดตจากเจ้าบอลโดยตรงได้ข่าวดีก็คือในวันพรุ่งนี้ (6/11/63) บอล ชัยวัฒน์ จะเดินทางกลับมายัง จ.เชียงราย เพื่อสมทบกับเพื่อนร่วมทีมในการฝึกซ้อม แต่ยังอยู่ในขั้นตอนของการเรียกความฟิตให้กลับมาเต็มร้อย โดยมีทีมแพทย์ดูแลอย่างใกล้ชิด และคาดว่าเจ้าบอลอาจจะใช้เวลาอีกเพียง 1 - 2 สัปดาห์ ในการกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมอย่างเต็มรูปแบบ
ต่อกันที่รายสุดท้าย "เธค" สุริยา สิงห์มุ้ย โดยอาการบาดเจ็บของเจ้าตัวก็คือ กล้ามเนื้อฉีก ซึ่งเป็นอาการเดียวกันกับ เฟย ศิวกรณ์ แต่ข่าวดีของ สุริยา คือตอนนี้เริ่มกลับมาลงฝึกซ้อมกับทีมได้แล้วในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยทีมแพทย์คาดว่าไม่เกิน 1 สัปดาห์ สุริยาก็จะสลัดอาการบาดเจ็บพร้อมเรรยกความฟิตกลับลงช่วยทีมในการแข่งขันต่อไปทันที


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด