:::     :::

ปธ.แรนส์แซะเชิ้ตดำตัวการทำแพ้สิงห์

วันพฤหัสบดีที่ 05 พฤศจิกายน 2563
2,193
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโกล่าส์ โอลเว็ค ประธานสโมสร แรนส์ ด่าเชิงแดกดันถึงผู้ตัดสินชาวดอยช์ เฟลิกซ์ ซวาเยอร์ เกมที่พวกเขาพ่าย เชลซี 0-3 ว่าทำให้ตัวเองเด่นเป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์ เพราะแจกใบแดงไล่ ดัลแบร์ต กองหลังในสังกัดเขาแบบไม่จำเป็น

ดัลแบร์ต โดนจับเสียสองจุดโทษที่สแตมฟอร์ด บริดจ์วานนี้โดยลูกแรกไปเตะ ติโม แวร์เนอร์ ร่วงในกรอบ 18 หลาจึงรับใบเหลืองแรก ส่วนอีกจังหวะเพราะบล็อคลูกยิง แทมมี่ อับราฮัม แล้วกระดอนโดนมือ แต่เชิ้ตดำมองเป็นเจตนาแฮนด์บอล จึงแจกจุดโทษพร้อมใบเหลืองที่สอง กลายเป็นใบแดงแก่ฟูลแบ็กดวงแตก 

นั่นทำให้ โอลเว็ค ของขึ้นตำหนิมิสเตอร์ ซวาเยอร์ ว่าตัดสินสองมาตรฐานเพราะทีกรณี เคิร์ท ซูม่า กองหลัง เชลซี ก็บอลโดนมือแต่กลับไม่โดนจบแฮนด์บอลบ้าง 

ผมภูมิใจกับเฮดโค้ช ฌูเลียง สเตฟาน เราไม่สมควรต้องมานั่งผิดหวังต่อให้สกอร์ที่ออกมาดูเละเทะปธ. แรนส์กล่าวกับอาร์กแอ็มเซ สปอร์ตส์

เชิ้ตดำทำพิษ

แต่มันมีหนึ่งเรื่องมากกว่าน่าผิดหวัง มันเรียกว่าระดับหัวเสีย แมน ออฟ เดอะ แมตช์ นัดที่ผ่านไปคงเป็นผู้ตัดสิน” 

ผมใคร่อยากได้คำอธิบายเรื่องกฎแฮนด์บอลในกรอบเขตโทษ หาก ดัลแบร์ต ของผมทำผิดกติกา ทั้งที่เขาใช้เท้าบล็อคลูกแล้วปลิ้มมาโดนมือ แล้วทีจังหวะแฮนด์บอลของ ซูม่า ล่ะ? ทีมงานวีเออาร์มาตื่นนอนเอาตอนเราเสียประโยชน์ ที่ฝั่งคู่แข่งไม่เห็นโดนบ้าง

เหนือสิ่งอื่นใดคือใบเหลืองที่สองให้ ดัลแบร์ต เราสมควรต้องหัวเสีย มันอาจมากกว่านั้นด้วยซ้ำ ผลการแข่งขันที่ออกมาฝีมือผู้ตัดสินเลย เราโดนปิดเกมตอนสกอร์ 0-2 ที่นายด่าน อัลเฟร็ด โกมิส ป้องกันจุดโทษไม่ได้ แต่เราไม่โทษเขา กลับมาว่าผู้ตัดสินชุดนี้อย่างกับมือใหม่ ทำใจยอมรับลำบาก” 

ความเกรงใจจากผู้ตัดสินมันเบาบางเมื่อเราคือทีม แรนส์ ที่สู้กับ เชลซี ก็อย่างที่เขาใจหากเชิ้ตดำทำงานดี โดยทั่วไปคงไม่มีใครออกมาพูดถึง” 

แต่เกมเมื่อคืนมันต้องจัดเขาหลายเรื่อง แม้แต่สื่อมวลชนในอังกฤษยังแสดงความเห็นอย่างเป็นเอกฉันท์ว่าผู้ตัดสินมีมลทิน เจอแบบนี้เข้าไปบอกเลยยากข่มตาหลับ” 

แรนส์ เล่นสามนัดเก็บได้แต้มเดียวตามหลัง เชลซี จ่าฝูงกลุ่มอี หกคะแนน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด