:::     :::

ยอดผู้ชมบุรีรัมย์-เมืองทองผ่าน"1 Play Sports"แตะหลักแสน

วันพฤหัสบดีที่ 05 พฤศจิกายน 2563
778
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กระแสตอบรับเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง สำหรับยอดผู้เข้าชมเกม โตโยต้า ไทยลีก ในต่างประเทศผ่านทาง Facebook และ Youtube ช่อง 1 Play Sports โดยล่าสุด เกมบิ๊กแมตช์ ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีแฟนบอลในต่างประเทศเข้าชมรวมแล้วถึง 120,223 ครั้งด้วยกัน

ตามที่ 1 Play Sports ผู้ผลิตคอนเทนต์กีฬาออนไลน์ จากประเทศสิงคโปร์ ได้ลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลไทยไปยัง 15 ประเทศทั่วเอเชีย ได้แก่ สิงคโปร์, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, บรูไน, กัมพูชา, เมียนมา, ลาว, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์, อินเดีย, ปากีสถาน, ศรีลังกา, บังคลาเทศ, ภูฏาน และ มัลดีฟส์ โดยดำเนินการถ่ายทอดสด ตั้งแต่นัดที่ 4 เมื่อ 12-13 กันยายน 2563 เป็นต้นมา
โดยยอดผู้ชมตั้งแต่วันที่ 12 กันยายน จนถึงวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา จำนวน 23 นัด ปรากฏว่า Youtube ช่อง 1 Play Sports มียอดเข้าชมรวม 523,748 ครั้ง ซึ่งคู่ที่มียอดผู้ชมมากเข้าถึงที่สุดคือ เกมบิ๊กแมตช์ ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่มีการเข้าชมถึง 120,223 ครั้ง  
ขณะที่ การถ่ายทอดสดผ่านทาง Facebook มียอดชมถึง 507,271 ครั้ง ซึ่งคู่ที่ผู้ชมมากที่สุด ได้แก่ เกมระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่มียอดเข้าชมรวม 84,138 ครั้งด้วยกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด