:::     :::

ดาร์บี้บอลสาวอีสานบีจีปะทะบุรีราษฎร์

วันพฤหัสบดีที่ 05 พฤศจิกายน 2563
666
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ดาร์บี้อีสาน พิกุล ยัน บีจี พร้อมสู้เต็มที่, นิสา เชื่อ บุรีราษฎร์ พร้อมรับมือ เกมไทยลีกหญิง D1 นัดสอง

การแข่งขันฟุตบอลไทยวีเมนส์ลีก 2020/2021 ดิวิชั่น 1 เกมที่ 2 บีจี-บัณฑิต เอเชีย แชมป์เก่า จะลงสนามเกมที่สอง พบกับ บีอาร์ยู บุรีราษฎร์ อะคาเดมี 
"เดอะทีเร็กซอว์ เอาชนะ โรงเรียนกีฬาจังหวัดลำปาง มาได้ในเกมแรก ขณะที่ ไอยราพิฆาต มี 1 แต้มจากเกมแรกหลังเสมอ โรงเรียนกีฬาจังหวัดชลบุรี 
พิกุล เขื่อนเพ็ชร กัปตันทีมบีจี-บัณฑิต กล่าวว่า "ในเกมที่ผ่านมาแม้ว่าเราจะชนะมาได้ แต่ก็เป็นการรวมตัวกันครั้งแรกระหว่างรุ่นพี่กับรุ่นน้อง ทำให้ต้องมีการปรับตัวเข้าหากันอีกค่อนข้างเยอะ" 
"เกมต่อไป เราเจอกับ บีอาร์ยู บุรีราษฎร์ อะคาเดมี  ถือได้ว่าเขาเป็นทีมที่มีศักยภาพทีมหนึ่งเลย ดังนั้นเราไม่สามารถประมาณเขาได้เลยแม้แต่วินาทีเดียว และที่สำคัญจะสู้อย่างเต็มที่ เพื่อเก็บ 3 แต้มให้ได้ต่อเนื่อง" 
"การที่ทีมเรามีนักกีฬาที่ผ่านประสบการณ์ในการเล่นทีมชาติ ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยผลักดันทีม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ ศักยภาพของทีมที่มีมากขึ้น เพราะทุกคนฝึกซ้อมร่วมกันมาตลอดทำให้จังหวะบอลเข้ากันได้ และยังช่วยให้น้องๆในทีมมีการเล่นที่หลากหลายมากขึ้น ที่สำคัญคือเเฟนบอลค่ะ เป็นกำลังใจสำคัญให้กับพวกเรา แฟนบอลส่วนหนึ่งมาจากการที่เราลงเล่นในนามทีมชาติ ต้องขอบคุณมากค่ะ ที่ติดตามเชียร์เราตลอด"
ขณะที่ นิสา ร่มเย็น กัปตันไอยราพิฆาต กล่าวว่า "ความพร้อมของทีมก่อนการแข่งขัน ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีอยู่ค่ะ เพราะว่าทีมของเราตัวผู้เล่นตัวหลักยังคงสามารถใช้งานได้ทุกคนและร่วมกันฝึกซ้อมตามเทคติกตามที่โค้ชได้วางไว้ แต่ก็ยังมีบางตำแหน่งที่มีอาการบาดเจ็บจากเกมที่ผ่านมา แต่เชื่อว่าที่เหลือยังทดแทนกันได้ค่ะ" 
"เกมที่ผ่านมาเราทำได้แค่เสมอ ดังนั้นเรายังมีอีกหลายจุดที่ต้องแก้ไข ไม่ว่าจะเป็นการเสียประตูที่ง่ายไปในจังหวะหน้ากรอบ สมาธิของเพื่อนร่วมทีม การรับมือกับแรงกดดัน ดังนั้นเราต้องมีการกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมตลอดเวลาให้มีสมาธิกับเกม" 
"เกมต่อไปเราเจอ บีจี ถือว่าค่อนข้างหนักและยากมากพอสมควร แน่นอนว่าทีมของเรามีความพร้อมมากค่ะที่จะสู้เอาชนะคู่แข่งให้ได้ เพราะเราได้มีการกระตุ้นนักแตะทุกคนให้มีความกระหายและได้เตรียมความพร้อมในการฝึกซ้อมตามเทคติกที่โค้ชวางแผนไว้ที่จะเล่นในเกมที่จะเจอกับบีจี  นอกจากนี้นักแตะทุกคนดูเกมที่ผ่านมาแล้วนำเอาข้อผิดพลาดของแต่ละคนมาแก้ไขเผื่อลดความผิดพลาดให้น้อยลง" 
สำหรับการแข่งขันฟุตบอล ไทย วีเมนส์ลีก ดิวิชั่น 1 บีจี-บัณฑิต เอเชีย พบกับ บีอาร์ยู บุรีราษฎร์ อะคาเดมี  ในวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน 2563 เวลา 16.00 น. ณ สนามฟุตบอลศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอลสมาคมฯ ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด