:::     :::

อินซ์จองเวร"ป็อก"บอกเล่นแค่นี้อย่าเพ้อถึงมาดริด

วันพฤหัสบดีที่ 05 พฤศจิกายน 2563
1,109
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล อินซ์ อดีตกองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ดูไม่ถูกชะตากับรุ่นน้องอย่าง ปอล ป็อกบา อย่างมากเมื่อล่าสุดตำหนิแรงถึงผลงานเกมพ่าย อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ 1-2 รายการชปล.ว่าเล่นได้ไร้ประโยชน์ หากมีดีแค่นี้อย่าฝันกลางวันถึงการย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด เลยดีกว่า

ป็อกบา ออกมาอ่อยเมื่อเดือนก่อนว่าฝันจะได้เล่นกับราชันชุดขาวทว่าผลงานที่ ยูไนเต็ด ปีนี้ดิ่งเหวออกสตาร์ตทุกรายการแค่ห้าเกม แล้วมีเพียงสองนัดยืนครบ 90 นาที 

ยิ่งเมื่อบวกผลงานไร้ทิศทางของดาวเตะวัย 27 ปีเกมล่าสุดทำให้ อินซ์ มองว่าชิงตัวจริงของปีศาจแดงยังยาก ดังนั้นเลิกเพ้อโยกสู่ มาดริด ได้เลย 

ผมชอบ ป็อกบา หมอนั่นคือนักเตะเวิลด์-คลาสในัวนที่เข้าฝัก เราเห็นมาแล้วตอนเล่นกับ ยูเวนตุส แต่พอย้ายสู่ แมนฯ ยูไนเต็ด เขาไม่เห็นทำอะไรนอกจากสร้างปัญหามิดฟิลด์ปีศาจแดงช่วงต้นทศวรรษ’90 แสดงความเห็น

อินซ์จองกฐินด่าป็อกบา

ตอนสมัย โชเซ่ มูรินโญ่ คุมทีมมีดราม่าเพราะเอเยนต์ของหมอนั่น แล้วยังเรื่องอื่นเช่นผลงานไม่เป็นไปดังหวัง หรือแฟนบอลส่วนใหญ่ก็ยี้เขา” 

หากผมยังเล่นอยู่ทีมเดียวกับเขาจะลากคอมาคุยแล้วบอกไปว่า - เฮ้ยไอ้น้องฟังพี่นะ ขอแค่มีสมาธิตอนลงแข่ง ขอแค่แกลงไปแล้วสร้างผลงาน เมื่อไหร่ก็ตามที่โชว์ฟอร์มในมาตรฐานที่ควรเป็นแล้ว ไว้จากนั้นค่อยเพ้อเรื่องอยากเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด เพราะปัจจุบันแค่ติดทีม แมนฯ ยูไนเต็ด สม่ำเสมอยังไม่มีปัญญา - “ 

ถ้าผมเป็นเขาตอนนี้แล้วนั่งตูดด้านข้างสนามก็คงถามตัวเอง - เดี๋ยวก่อนนะ กองกลางที่ลงสนามคือ เฟร็ด, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส สามคนนั้นดีกว่าเราตรงไหน? บางทีปัญหาอาจเป็นที่เราเองหรือเปล่า - “ 

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด วันนี้ไม่ง้อ ปอล ป็อกบา อีกต่อไปแล้ว” 

ฤดูกาล 2016-17 คือปีแรกและปีเดียวที่กองกลางน้ำหอมสอบผ่าน แต่หลังจากนั้นทุกอย่างดูยุ่งเหยิงไปหมดจนเวลานี้กำลังจะหมดสัญญารอมร่อ มิ..2021 หากทีมไม่ใช้ออปชั่นขยายเพิ่มอีกซีซั่น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด