:::     :::

บิ๊กแมนมั่นใจ! "อ่อง ธู" ตอบโจทย์มังกรไฟทุกด้าน

วันศุกร์ที่ 05 มกราคม 2561
1,551
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ผู้จัดการ "มังกรไฟ" มั่นใจการคว้า อ่อง ธู สตาร์เมียนมา จะตอบโจทย์ทั้งในและนอกสนามให้กับทีมได้แน่นอน

"บิ๊กแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทั่วไปทีม โปลิศ เทโร เผยทางสโมสรวางแผนการตลาดไว้เพียบหลังคว้าตัว อ่อง ธู กองหน้าทีมชาติเมียนมา มาร่วมทีมจนมีแฟนคลับชาวหม่องรอติดตามเชียร์เป็นจำนวนมาก โดยเตรียมเปิดช่อง pay per view ในเมียนมา เพิ่มเติมจากสถานีโทรทัศน์ MRTV 4 ที่อยู่ในเครือข่ายของบีอีซีอยู่แล้ว นอกจากนี้ยังมั่นใจด้วยว่าศักยภาพของ อ่อง ธู จะตอบโจทย์ในตำแหน่งเพลย์เมกเกอร์ของทีมได้อย่างแน่นอน
"ตอนนี้ อ่อง ธู ยังเรียกความฟิตอยู่ เรายังไม่ให้เขาลงเกมเพราะเขาพักมานานเดี๋ยวจะเสี่ยงบาดเจ็บ" ผู้จัดการทีมมังกรไฟ เผยผ่าน THSPORT 
"เรื่องแผนการตลาดก็ส่วนหนึ่ง เรามีการเตรียมแผนการตลาดไว้อีกเยอะ แต่คงเปิดเผยได้ไม่มาก อย่างโทรทัศน์ก็น่าจะเปิดช่อง pay per view ในราคาไม่แพงที่พม่าด้วย นอกเหนือจาก MRTV ที่เป็นช่องของเราอยู่แล้ว เรื่องเสื้อเชียร์เดี๋ยวก็คงมีทยอยออกมาเหมือนกัน"
"แต่เราไม่ได้มองแค่การตลาด ตำแหน่งของเขาเป็นตำแหน่งที่เราต้องการด้วยก็คือกลางตัวรุก ก็อย่างที่รู้กันว่าเขาเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพ เราตามหาผู้เล่นตำแหน่งนี้อยู่และเห็นว่า อ่อง ธู มีศักยภาพที่น่าจะช่วยเหลือทีมเราได้ และการได้เข้ามาร่วมทีมก็ทำให้แฟนคลับของเขาที่พม่าตามมาเป็นแฟนบอลของโปลิศ เทโร ด้วยเช่นกัน" บิ๊กแมนกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด