:::     :::

ลูกพระนางบุกถล่มลูกสุริยะกลับขึ้นที่4บอลโกแฮร์

วันพฤหัสบดีที่ 05 พฤศจิกายน 2563
721
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ลูกพระนาง"มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทายกทีมไปเก็บชัยชนะเหนือ "ลูกสุริยะ"มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา 8 ประตูต่อ 0 กลับขึ้นไปอยู่ที่ 4 ของตารางสรุปคะแนนอีกครั้ง ในการแข่งขันฟุตบอลโกแฮร์ยูลีกหญิง ชิงถ้วยประทาน "กรมหมื่นสุทธนารีนาถ" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 พ.ย. ในขณะที่ "วาฬบลูด้า"มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตสมัทรสาคร เปิดบ้านเสมอกับหนือ "แข้งสาวเมืองดอกบัว" มหาวิทยาลัยปทุมธานี 2 ประตูต่อ 2 แบ่งคะแนนกันทีมละ 1 แต้ม

การแข่งขันฟุตบอลโกแฮร์ลีกอุดมศึกษาหญิงแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563 ชิงถ้วยประทานพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ นัดที่ 10 ของฤดูกาล เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 พ.ย. มีแข่งขันรวม 2 คู่ โดยคู่แรก “ลูกสุริยะ”มหาวิทยาลัยบ้านสมเด็จเจ้าพระยา ทีมบ๊วยของตาราง ลงเล่นมา 10 นัด แพ้รวด 10 นัด นัดนี้จัดตัวเก่งสุดลงสนาม ในขณะที่ “ลูกพระนาง” มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ทีมอันดับ 5 ของตาราง เตะมา 10 นัด ชนะ 4 เสม 3 แพ้ 3 นัด มี 15 แต้ม นัดนี้ มีปัญหา นักเตะติดสอบหลายคน ลงเล่นไม่ได้ แต่โดยรวมแล้ว สภาพทีมเหนือกว่า เจ้าบ้านค่อนข้างเยอะ ครึ่งแรก เป็นสวนสุนันทาที่เดินหน้าถล่มบ้านสมเด็จเจ้าพระยาข้างเดียว แต่กองหน้ายิงทิ้งยิงขว้าง ไปหลายลูก กว่าจะได้ประตูนำร่อง ก็ต้องรอถีงนาทีที่ 38 เป็น “นา” พัสฐ์นันทร์ ทองอิ่ม ดาวยิงตัวเก่งยิงเข้าไปให้ “ลูกพระนาง” นำอยู่ 1 ประตูต่อ 0 จนหมดครึ่งแรก
​ครึ่งหลังยังเป็นทีมเยือนที่ครองเกมบุกอยู่ข้างเดียว และได้ประตูที่ 2 จาก “แพง” พิมพ์ชนก มนัสสนิท นาทีที่ 51 จากนั้น “นา” พัสฐ์นันทร์ ทองอิ่ม โหม่งเข้าไปในนาทีที่ 61 ให้สวนสุนันทา นำห่าง 3 ประตูต่อ 0 จากนั้น นาทีที่ 63 สกอร์ขยับเป็น 4-0 จาก “นา”พัสฐ์นันทร์ ทองอิ่ม ที่ทำแฮททริก ยิงประตูที่ 3 ของตัวเอง อีก 2 นาทีถัดมา สกอร์เป็น 5-0 โดย “เต้ย” ฑิฆัมพร สวัสดิ์นะที จากนั้นนาทีที่ 73 และ 79 “เบนซ์” ภัคจิรา ต.เจริญสุขดี เหมาคนเดียว 2 ประตู ให้สวนสุนันทา นำเป็น 7 ประตูต่อ 0 และสุดท้ายนาทีที่ 87 เป็น “ทิพย์”ณัฐรัตน์ จี้เงิน ยิงประตูย้ำชัยชนะให้สวนสุนันทาบุกชนะ บ้านสมเด็จเจ้าพระยาไป 8 ประตูต่อ 0
​ชนะนัดนี้สวนสุนันทามี 18 แต้ม จาก  11 นัด ขยับแซงมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ขึ้นไปอยู่อันดับ 4 ของตาราง ส่วนบ้านสมเด็จแพ้เป็นนัดที่ 11 ติอต่อกัน ไม่มีแต้ม และนัดนี้ โดนยิงประตูครบ 100 พอดี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด