:::     :::

บราวน์ขอบคุณโอกาสครั้งที่สองจากบัคคาเนียร์ส

วันศุกร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2563
615
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนิโอ บราวน์ ปีกนอกวัย 32 ปีลงซ้อมกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ตั้งแต่วันพุธที่ผ่านมาเพื่อเตรียมพร้อมลงเล่นเกมรับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส วันอาทิตย์นี้

แอนโธนิโอ บราวน์ ปีกนอกประสบการณ์พร้อมจะกลับมาเล่นอีกครั้งในสัปดาห์ที่ 9 ด้วยการเป็นส่วนหนึ่งของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ซึ่งผู้เล่นวัย 32 ปีกล่าวขอบคุณองค์กรที่มอบโอกาสครั้งที่สองให้เขากลับมาเล่นในเอ็นเอฟแอล ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมรู้สึกขอบคุณมากที่ได้มาร่วมงานกับองค์กรที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ การได้อยู่กับผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ก่อนอื่นการห่างจากเกมไปหนึ่งปีครึ่ง แค่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการและอยู่ที่นั่นกับพวกเขาในวันนี้เป็นเรื่องเหนือจริง มันเป็นสิ่งที่ผมไม่คาดคิดถึงมัน สิ่งที่ผมรู้สึกขอบคุณมากสำหรับมุมมองที่ดีขึ้นและความพึงพอใจอย่างมากที่ได้ทำในสิ่งที่ผมรัก มันเป็นพระพร'


จากปัญหานอกสนามของ บราวน์ ทำให้เขาถูกเอ็นเอฟแอลสั่งแบน 8 เกมแรกของซีซั่นนี้ ขณะที่เขายังคงเป็นฟรีเอเจนต์จนกระทั่งทำข้อตกลงกับ บัคคาเนียร์ส เนื่องจากเฮดโค้ช บรูซ เอเรียนส์ ต้องการตัวเลือกปีกนอกเพิ่มเติมหลังผู้เล่นที่มีอยู่ต่างมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนต่อเนื่อง

'ผมใช้เวลาส่วนใหญ่ที่ออกจากเกมเพื่อประเมินตัวเองใหม่ มองภายในเพื่อให้ได้มุมมองที่ดีขึ้นเกี่ยวกับตัวเอง การทำงานกับตัวเองทั้งภายในและภายนอกและอยู่ในตำแหน่งนี้ เราทำตามภารกิจและการกลับสู่เส้นทางคือสิ่งที่ผมมาที่นี่'

บราวน์ เปิดเผยว่าใช้เวลาส่วนหนึ่งที่ห่างจากเกมอยู่กับครอบครัวของเขาและดูแลร่างกายตัวเองตลอด ก่อนจะเข้าร่วมกับ บัคส์ ที่นำโดยควอร์เตอร์แบ็ก ทอม เบรดี้ ซึ่งเคยเป็นทั้งคู่แข่งกันก่อนหน้านี้และเคยเล่นด้วยกันที่ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 


'ทอม เป็นเด็กของผม' บราวน์ กล่าว 'หนึ่งในผู้นำยิ่งใหญ่สุดที่จะอยู่ใกล้ๆ เขาให้กำลังใจ สร้างแรงบันดาลใจเสมอ ดึงสิ่งดีที่สุดออกมาจากผู้คนรอบข้าง เขาต้องการสิ่งดีที่สุดสำหรับทุกคนรอบตัวเขา เชาเป็นควอร์เตอร์แบ็กยิ่งใหญ่สุดตลอดกาล ไม่มีอะไรที่ผมเคยทำในอดีต เขาจะดีขึ้นเรื่อยๆในแต่ละวัน ผมแค่เรียนรู้มากมายจากเขา วิธีที่เขาซ้อม, วิธีที่เขาดูแลตัวเองแบบมืออาชีพ วินัยของเขา จรรยาบรรณการทำงานของเขา แนวทางของเขา เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมในมุมมองของผมและเป็นเพื่อนสนิทของผมคนหนึ่ง'

ปีกนอกวัย 32 ปียังจะลงสนามภายใต้การดูแลของ เอเรียนส์ ซึ่งเคยเป็นโค้ชทีมบุกของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ช่วง 2 ปีแรกที่ บราวน์ เล่นกับทีมคนเหล็กด้วย


'ผมไม่รู้ว่าจะพูดอะไรหรือโค้ชพูดอะไร' บราวน์ กล่าว 'ผมรู้ว่าเรามีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยม ตอนเป็นเด็กมาที่เมืองพิตต์สเบิร์กเมื่อ 10 ปีก่อน อายุ 20, 21 ปี บรูซ เอเรียนส์ เป็นทรัพย์สินในมุมของผมเสมอ โค้ชที่ยอดเยี่ยมที่ทำให้สิ่งดีที่สุดในตัวผมออกมาเสมอ เขามักจะท้าทายสิ่งที่คุณพูด แต่เพียงเพื่อทำให้คุณเป็นคนที่ดีขึ้น'

'ผมได้เรียนรู้สิ่งนั้นตั้งแต่เริ่มเป็นเด็กอายุ 20 ปี ไม่ว่า บี.เอ. จะพูดอะไร เขามีความตั้งใจที่ดีต่อผู้เล่นของเขาเสมอ วันนี้ผมจะไม่อยู่ที่นี่ถ้าไม่มีเขา ผมอยากขอบคุณเขาสำหรับโอกาสที่ผมมาอยู่ที่นี่ ผมเป็นหนี้บุญคุณ บี.เอ. สิ่งที่พูดถึงกันในโลกออนไลน์ ผมไม่รู้หรือให้ความสนใจมากนัก' ปีกนอกวัย 32 ปี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด