:::     :::

ไลออนส์ส่งสเตฟเฟิร์ดเข้าบัญชีติดโควิด

วันศุกร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2563
546
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ถูกส่งเข้าบัญชีติดเชื้อโควิด-19 แต่ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ยังคาดหวังว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีจะฟื้นตัวกลับมาทันลงเล่นเกมเยือน มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ วันอาทิตย์นี้

ดีทรอยท์ ไลออนส์ ประกาศเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าพวกเขาส่งตัว แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีเข้าบัญชีสำรอง/ติดเชื้อโควิด-19 แต่เขายังอยู่ในกรอบเวลาที่จะฟื้นตัวกลับมาทันลงเล่นเกมเยือน มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ไลออนส์ จะให้ สเตฟเฟิร์ด เดินทางด้วยเครื่องบินส่วนตัวไปมินเนโซต้าวันเสาร์นี้ เนื่องจากควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปียังอยู่ในกรอบเวลากักตัว 5 วัน ถ้าหากเขามีผลทดสอบเป็นลบในอีกไม่กี่วันข้างหน้าและยังมีโอกาสลงเล่นกับ ไวกิ้งส์ ในวันอาทิตย์ แม้ว่าจะไม่ได้ลงซ้อมตลอดสัปดาห์นี้ก็ตาม


สเตฟเฟิร์ด เคยถูกส่งเข้าบัญชีติดเชื้อโควิด-19 ในช่วงเดือนสิงหาคม ก่อนถูกถอนชื่อในเวลาต่อมาหลังมีผลทดสอบครั้งที่สองเป็นลบเนื่องจากผลการทดสอบครั้งแรกผิดพลาด ซึ่ง ไลออนส์ ยังคาดหวังว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีจะพร้อมสำหรับการลงเล่นกับ ไวกิ้งส์ ในวันอาทิตย์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด