:::     :::

วัตต์ส่อแววลาเท็กแซนส์หลังจบซีซั่นนี้

วันศุกร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2563
655
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ.เจ.วัตต์ ดีเฟนซีฟเอนด์ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ อาจตัดสินใจเพื่ออนาคตของตนเองหลังจบฤดูกาลนี้

เจ.เจ.วัตต์ ดีเฟนซีฟเอนด์ประสบการณ์ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ยอมรับว่าเขาอาจต้องสิ้นสุดการเล่นอาชีพในฮิวสตันหลังจบซีซั่นนี้ เนื่องจากผู้เล่นวัย 31 ปียังคาดหวังถึงการประสบความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

วัตต์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2011 ดีกรีผู้เล่นป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปี 3 สมัยยังต้องการคว้าแชมป์ประดับการเล่นอาชีพเอ็นเอฟแอล ขณะที่ เท็กแซนส์ ออกสตาร์ทสถิติ 1-6 พร้อมการปลดทั้งหัวหน้าโค้ชและผู้จัดการทั่วไปเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการสร้างทีมใหม่ แต่ วัตต์ วัย 31 ปีไม่มีเวลารอนานขนาดนั้น 


'ผมไม่คิดว่ามันเป็นความลับอะไรที่ผมไม่เหลือเวลาอีก 10 ปีในลีกนี้' วัตต์ กล่าวกับ ซาร่าห์ บาร์ช็อป จากอีเอสพีเอ็น 'โดยส่วนตัวแล้วผมเชื่อว่าผมยังมีคนที่ยอดเยี่ยมอีก 2-3 คนเหลืออยู่ในตัวผม แต่คุณยังทำไม่ได้ ผมไม่ต้องการสร้างใหม่ ผมกำลังมองหาแชมป์และนั่นคือสิ่งที่ผมต้องการทำ ดังนั้นสิ่งใดก็ตามที่เป็นประโยชน์สูงสุดของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ นั่นคือประโยชน์สูงสุดของตัวผม'

วัตต์ เหลือสัญญาอีกหนึ่งฤดูกาล มูลค่า 17.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ถ้าหากไม่มีการการันตีเงินจำนวนดังกล่าว ทั้งสองฝ่ายสามารถเจรจาเพื่อหาทางออกร่วมกันในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด