:::     :::

"กิเลน"หวังย้ำแค้น"ซันนาฯ"ซิวถ้วยแม่โขงคลับฯ

วันศุกร์ที่ 05 มกราคม 2561
1,118
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ ซันนา คั้ญฮหว่า บีวีเอ็น เอฟซี จับมือแถลงข่าวความพร้อมศึกฟุตบอล โตโยต้า แม่โขง คลับ แชมป์เปี้ยนชิพ รอบชิงชนะเลิศ นัดสอง วันที่ 6 มกราคมนี้ ที่สนามศุภชลาศัย โดย "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน ยันพร้อมจัดผู้เล่นชุดใหญ่เต็มสูบ เพื่อหวังย้ำแค้นทีมเยือนจากเวียดนาม พร้อมซิวแชมป์มาครองสร้างความมั่นใจก่อนเปิดฤดูกาลใหม่

ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอลถ้วยรายการสำคัญ ฟุตบอลโตโยต้า แม่โขง คลับ แชมป์เปี้ยนสชิพ รอบชิงชนะเลิศ นัดสอง ที่จะเป็นการดวลกันระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์โตโยต้า ลีกคัพ 2017 พบกับ ซันนา คั้ญฮหว่า บีวีเอ็น เอฟซี สโมสรจากลีกเวียดนาม 
ทางด้าน “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ช เอสซีจี เมืองทองฯ กล่าวว่า “สำหรับนัดแรกที่พบกันที่ว่าเราทำผลงานได้เกินเป้า และกุมความได้เปรียบก่อน ส่วนการเล่นในบ้านนัดนี้ ถือว่าทีมสมบูรณ์ขึ้น เพราะได้ผู้เล่นต่างชาติ รวมถึงแกนหลักรายอื่นกลับมา แน่นอนว่าเราให้ความสำคัญกับรายการนี้ และจะจัดผู้เล่นที่ดีที่สุดลงเล่น ถึงแม้ว่าเราจะได้เปรียบในนัดแรก แต่ก็ไม่สามารถประมาททีมเยือนได้เลย สำหรับเป้าหมายในนัดนี้แน่นอนว่าเราต้องการเป็นผู้ชนะ และคว้าแชมป์รายการนี้มาครองให้ได้ เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ที่จะถึง”
ขณะที่ วอ ดิน ตัน หัวหน้าผู้ฝึกสอน ซันนา คั้ญฮหว่า บีวีเอ็น เอฟซี กล่าวว่า “ถือเป็นครั้งแรกที่ทีมเราเข้ามาเล่นในรอบชิงฯ ฟุตบอลระดับทวีป ต้องยอมรับว่าประสบการณ์ของเราไม่มาก ทำให้ทำผลงานได้ไม่ดีนักในนัดแรก แต่ส่วนตัวมั่นใจว่าเราจะทำผลงานได้ดีกว่าเดิม ซันนาฯ เป็นทีมที่ฝ่าฝันอุปสรรคมานับไม่ถ้วน ถึงขนาดเกือบยุบทีมมาแล้ว ถึงแม้ความหวังของเราจะไม่มาก แต่เราก็พร้อมมุ่งมั่นฝ่าฝันเพื่อชัยชนะในแมตช์นี้”
สำหรับศึกชี้ชะตาแชมป์ฟุตบอลโตโยต้า แม่โขง คลับ แชมป์เปี้ยนสชิพ รอบชิงชนะเลิศ นัดที่สอง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ปะทะ ซันนา คั้ญฮหว่า บีวีเอ็น เอฟซี วันเสาร์ที่ 6 มกราคม 2561 สนามศุภชลาศัย เวลา 19.00 น. 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด