:::     :::

"ฉัตรมงคล"เสียดายไม่ได้เล่นกับ"ศุภณัฏฐ์"หลังติดธงครั้งแรก

วันศุกร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2563
628
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์ รับสุดปลื้ม และดีใจที่มีชื่อติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ครั้งแรก แต่น่าเสียดายที่ไม่ได้เล่นร่วมกับเพื่อนร่วมรุ่นอย่าง ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ที่เติบโตขึ้นมาด้วยกันในชุดเยาวชน

แบ็คซ้ายวัย 18 ปี ได้รับโอกาสจาก "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ลงสนามเป็นตัวจริงลุยศึกไทยลีก และยึดตำแหน่งตัวจริงแบบยาวๆ จนฟอร์มไปเข้าตา อากิระ นิชิโนะ เฮดโค้ชช้างศึก เรียกตัวมาติดทีมชาติไทยเป็นครั้งแรก ในนัดอุ่นเครื่องกับไทยลีก ออลสตาร์ โดย "เจ้านาย" เผยความรู้สึกว่า
"อย่างแรกคือผมก็รู้สึก ภูมิใจและประทับใจมาก เพราะการติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มันคือความฝันของผม ซึ่งผมไม่คิดว่าโอกาสจะมาเร็วขนาดนี้" ฉัตรมงคล กล่าว
"พ่อ แม่ ผมภูมิใจมาก และร่วมยินดีกับผม และที่ผ่านมา พี่ๆ ผู้จัดการทีม และโค้ชเตี้ยก็ให้คำแนะนำและข้อคิด ตั้งแต่มีชื่อ 59 คน ทั้งเตือนและสอนเสมอว่าอย่าหลงตัวเอง ได้โอกาสครั้งนี้อย่าคิดว่าตัวเองเก่งแล้ว ให้พยายามรักษาระดับการเล่นของตัวเองและพยายามพัฒนาต่อไป"
นอกจากนี้ ฉัตรมงคล ยังได้กล่าวถึงศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เพื่อนร่วมรุ่น
"ถ้าเป็นไปได้ผมก็อยากลงเล่นกับเพื่อน “แบงค์” ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เหมือนกันนะครับ ในทีมชาติชุดใหญ่ เพราะผมโตมากับเขาในเยาวชนทีมชาติ ที่ผ่านมา แบงค์ ก็ให้กำลังใจผมมาตลอดว่าให้พยายามพัฒนาตัวเอง และมาติดทีมชาติชุดใหญ่ด้วยกันให้ได้ มันก็เสียดายเหมือนกันที่วันนี้เราไม่ได้เล่นด้วยกัน แต่วันข้างหน้าผมก็จะพยายามกลับมาพร้อมกับเขา ล่าสุด แบงค์ ก็มายินดีกับผมแล้ว"
สำหรับ ทีมชาติไทย จะทำเก็บตัวเข้าแคมป์ในวันที่ 11-15 พฤศจิกายน 2563  ณ สนามซ้อม วินด์มิลล์ ฟุตบอลคลับ พร้อมมีโปรแกรมลงเล่นฟุตบอลนัดกระชับมิตร "THE WARRIORS ARE HERE" พบกับทีมไทยลีก ออล สตาร์ ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2563  ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด