:::     :::

โชเซ่สไตล์!เร้าโลเซลโซ่ฟิตกว่านี้ได้อีก

วันศุกร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2563
955
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ออกปากกระตุ้น โจวานี่ โล เซลโซ่ กองกลางที่เพิ่งทำหนึ่งประตูเกม ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่มที่เอาชนะ ลูโดโกเร็ตส์ 3-1 วานนี้ว่ายังสามารถเร่งความฟิตได้มากขึ้นอีก เพราะหากถามความเห็นภาพรวมที่บัลแกเรีย ตัวเขาฐานะบอสยังไม่พอใจนัก

มูรินโญ่ มีรูปแบบการทำงานติเพื่อก่อ ยิ่งย้อนดูประวัติก่อนนั้นด่าเด็กตัวเองแรงกว่าปัจจุบันด้วยซ้ำ ซึ่งก็มีทั้งคนที่ฮึดจนได้ดิบได้ดี หรืออีโก้บดบังจนเสียผู้เสียคนไปเยอะ แล้วมิดฟิลด์อาร์เจนไตน์ก็เป็นรายล่าสุดที่โดนกุนซือวัย 57 ปีสะกิดแรงๆ 

โจวานี่ ก็เล่นดีนะเวลาที่ครองบอล แต่เมื่อไม่ได้ครองบอลบอกเลยว่าไม่ไหวๆ สภาพร่างกายหมอนั่นยังไม่น่าพอใจ ส่วนหนึ่งเพราะพลาดปรี-ซีซั่น มูรินโญ่ ยิงตรงไม่อ้อมค้อม 

โล เซลโซ่ ยังไม่ดีพอ

เจ้าตัวมีปัญหาระหว่างล็อคดาวน์ เมื่อฤดูกาลก่อน ไม่ได้ซ้อมเลยช่วงนั้นขณะที่พวกพ้องคนอื่นรีดเหงื่ออยู่เรื่อยๆ แล้วมันส่งผลให้การเตรียมตัวก่อนแข่งของ โล เซลโซ่ ขึ้นๆลงๆ ดังนั้นเมื่อคืนทัพได้แล้วก็สมควรมองไปทีละขั้น

ส่วนตัวผมเวลาเห็นเขาเล่นตอนนี้เหมือนไม่ใช่จิโอที่เคยรู้จัก ไม่ใช่นักเตะอันน่าอัศจรรย์ ยังดีว่าเหลือทีเด็ดยามครองบอล เจ้าตัวทราบว่ากำลังทำอะไรอยู่ แล้วทีมอยากให้เล่นแบบไหน แต่เราเรียกร้องความเข้มข้นจากเขามากกว่านี้ซึ่งมันต้องอาศัยความฟิต เล่นให้ดุดันเมื่อเปลี่ยนจากรุกเป็นรับ หรือในเกมโต้กลับ” 

แน่นอนว่าเกมที่ผ่านมายืนบนสนามเกินชั่วโมง แล้วไอ้ 60 นาทีนั้นก็มากพอที่ทีมจำเป็นต้องปิดจ๊อบคว้าชัย แต่ก็อยากฝากไว้เมื่อกลับไปซ้อมต้องพัฒนาเรื่องความฟิต” 

สเปอร์ส เก็บไปหกจากเก้าคะแนน เมื่อลงสนามสองนัดกลุ่มเจ สถานการณ์ดีสำหรับเข้ารอบต่อไปเพราะ 2 จาก 3 นัดที่เหลือรอบแบ่งกลุ่มเล่นฐานะทีมเหย้า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด