:::     :::

โค้ชเคอร์ไม่เกี่ยงเปิดซีซั่นเร็ว22ธ.ค.ก็พร้อมบู๊

วันศุกร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2563
963
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ เคอร์ เฮดโค้ช โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส บอกรับได้ทุกอย่างหากเอ็นบีเอฤดูกาล 2020-21 จะเปิดฉากตั้งแต่ 22 ธ.ค.นี้เลย เพราะทีมของเขาก็พักมานานแล้ว อีกทั้งช่วงต้นเดือนก่อนมีโอกาสเปิดมินิแคมป์รีดเหงื่อไปบ้าง ทุกคนดูมีความกระหายคืนคอร์ท

ผลพวงจากมติโหวตจากสหภาพผู้เล่นบาสเกตบอลเอ็นบีเอ (เอ็นบีพีเอ) เมื่อพฤหัสบดีที่ผ่านมาเป็นที่แน่นอนว่าลีกจะเริ่มทิป-ออฟก่อนคริสต์มาส ส่งผลให้ตลาดฟรีเอเยนต์เปิดก่อน พิธีดราฟท์ คลาส 2020 (18 ..) และเทรนนิ่งแคมป์เริ่มราว 1 ..

ในมุมของสะพานทองถือว่าได้ประโยชน์เนื่องจากเป็นหนึ่งจากแปดแฟรนไชส์อดแข่งจัดอันดับที่ วอลต์ ดิสนี่ย์ เวิลด์ จึงร้างโปรแกรมตั้งแต่ 11 มี..ส่งผลให้ร่างกายนักกีฬาหลักอย่าง สเตฟเฟ่น เคอร์รี่, เคลย์ ธอมป์สัน, เดรย์มอนด์ กรีน หรือ เคว่อน ลูนี่ย์ สลัดอาการเดี้ยงปลิดทิ้ง 

รวมถึงการได้แข่งช่วงเทศกาลคริสต์มาสต่อเนื่องเปลี่ยนปีปฏิทิน ก็คือธรรมเนียมที่ปฏิบัติมาหลายปี นับเป็นการคืนความสุขแก่ชาวอเมริกันซึ่งพักผ่อนร่วมกับครอบครัวที่บ้าน แล้วดูบาสฯผ่านการถ่ายทอดสด 

เวลาที่ว่างเว้นจากการแข่งขันไป จะมองเป็นเรื่องได้เปรียบบ้างก็ว่าได้ ถ้าจะให้แข่งตามแผน 22 ..ก็พร้อมลุย โค้ชเคอร์ กล่าวกับเอ็นบีซี สปอร์ตส์

โค้ชเคอร์บอกก่อนคริสต์มาสนี้เจอกัน

ผมแทบอดใจรอการซ้อมแบบเต็มทีมไม่ไหวแล้ว เราทุกคนล้วนรู้สึกแบบนั้น ซึ่งเมื่อผมพูดว่า -เราทุกคน - -มันหมายถึงทั้งองค์กร วอร์ริเออร์ส

แต่ขณะเดียวกันก็เชื่อว่าคู่ชิงฯ เอ็นบีเอ อย่าง เลเกอร์ส กับ ฮีต คงยังไม่พร้อมเปิดแคมป์ซ้อม ทว่าหากถามแค่เราบอกเลยว่าพร้อมจะลุยมานานแล้ว”  

นอกจากขุมกำลังซีเนียร์ที่ร่วมคว้าแชมป์แล้ว วอร์ริเออร์ส ยังมีเลือดใหม่เมื่อซีซั่นก่อนไม่ว่า แอนดรูว์ วิกกิ้นส์, มาร์คีส คริสส์, เอริค ปาสคาลล์ หรือ จอร์แดน พูล และดราฟท์อันดับสอง คลาส 2020 ในมืออีก เรียกว่าก้าวขึ้นมาเป็นทีมเต็งแชมป์ทันที

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด