:::     :::

ทีมอื่นค้อน"คาร์ร่า"เหตุบอกแขมป์ผู้ดีแย่งแค่หงส์-เรือ

วันศุกร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2563
830
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ นักวิเคราะห์ สกาย สปอร์ตส์ แสดงความเห็นถึงการขับเคี่ยวแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 202-21 ว่าคงมีม้าเพียงสองตัวคุณภาพดีพอยืนระยะจนจบนั่นคือ ลิเวอร์พูล แชมป์เก่า และ แมนฯ ซิตี้ เจ้าของตำแหน่งสองจากสามปีหลัง เนื่องจากกลมกล่อมทั้งคุณภาพและประสบการณ์

แม้ปัจจุบันตารางคะแนนทีมจ่าฝูงจนถึงอันดับ 13 ห่างกันแค่หกแต้ม จำเพาะลงไป 6 ตำแหน่งแรกห่างไม่เกินสามคะแนน แต่ทาง คาร์ราเกอร์ มองว่านี่เพียงช่วงเปิดหัว เพราะเมื่อหลังผ่านคิวโหดคริสต์มาสต่อเนื่องปีใหม่ก็จะคัดกรองแค่ของจริง แล้วเมื่อเข้า มี..ศกหน้าจะเหลือเพียงหงส์แดงกับเรือใบสีฟ้าบดบี้ชิงหัวตาราง 

ตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ผมยังคาดการณ์เป็นชื่อสโมสรอื่นไม่ออกนอกจาก ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ซิตี้คาร์ร่ากล่าวกับพ็อดแคสต์พิตช์ทูโพสต์ พรีวิว

ขออภัยที่พูดความจริง 

อย่าเพิ่งเข้าใจเจตนาผมผิด ก็ทราบว่า ท็อตแน่ม ออกสตาร์ตฤดูกาลยอดเยี่ยมเช่นกัน หวังให้พวกเขามีฤดูกาลที่ดี เชื่อว่า สเปอร์ส มีโอกาสเขย่าบัลลังก์มากกว่าเดิม แต่ด้วยความเคารพไม่เคยเห็นทีมไหนยืนระยะต่อกรกับสองมหาอำนาจนี้ได้เลยใน 2-3 ปีหลัง” 

ส่วนตัวเลือก ลิเวอร์พูล มีลุ้นแชมป์มากกว่า เพราะต่อให้ทีมสังเวย เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ทั้งฤดูกาล แต่ไม่ได้หมายความว่าหมอนั่นคือผู้เล่นระดับท็อปเพียงรายเดียวของหงส์แดง’”

สมมุติเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับนักเตะสักคนทีม แมนฯ ซิตี้ - ให้เป็น เควิน เดอ บรอยน์ เราก็คงพูดแบบเดียวกันนี้กับ ซิตี้” 

ปัญหาเสาหลักเดี้ยงมันเหมือนน้ำจิ้มให้การแย่งชิงตำแหน่งแชมป์ยิ่งทวีความน่าสนใจขึ้นไปอีกแบบไร้ข้อกังขา” 

สุดสัปดาห์นี้ แมนฯ ซิตี้ เปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม พบ ลิเวอร์พูล หากโค่นได้เหมือนซีซั่นก่อนสกอร์ 4-0 จะทำให้ตามหลังแชมป์เก่าสองแต้ม แถมแข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด