:::     :::

คล็อปป์ยันบู๊เรือแบบไร้ติอาโก้-โชต้าเจ็บมดกัด

วันศุกร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2563
1,971
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนเกมลีกพบ แมนฯ ซิตี้ (8 พ.ย.) ว่ายังไม่สามารถใช้งาน ติอาโก้ อัลกันตาร่า ได้ เนื่องจากหากส่งแข่งมีโอกาสเดี้ยงซ้ำ ด้าน ดิโอโก้ โชต้า กองหน้าฟอร์มร้อนที่เจ็บจากเกมชปล.เมื่อมิดวีกเพียงโขยกเขยก ไม่รุนแรงถึงขั้นชวดลงสนาม

ติอาโก้ เจ็บมาจากเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ เสมอ เอฟเวอร์ตัน 2-2 เมื่อเดือนก่อน จนถึงตอนนี้คงอยู่ระหว่างเรียกความฟิต คาดว่าจะพร้อมหลังเบรกทีมชาติ 

นอกจากนั้นเจเคยังเผยความคืบหน้าของ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ ฟาบินโญ่ ด้วย เกี่ยวกับแก๊งหนุ่มเดี้ยงอาการก็ค่อยๆดีขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อ็อกซ์เลด แม้ยังต้องใช้เวลาอีกสักพัก แต่ดูแล้วทิศทางบวก - ทุกคนทราบเรื่องนั้นการให้สัมภาษณ์เว็บไซต์ทางการ 

หลังเบรกทีมชาติเจอกัน

ต่อด้วย ติอาโก้ ก็อย่างที่เห็น เขาคงบาดเจ็บแต่ไม่หนักถึงขั้นผ่าตัดแล้วกระบวนการทั้งหมดต้องใช้เวลาฟื้นตัว” 

การเข้าสกัดวันนั้นมันคาบลูกคาบดอกและตรงมายังขาของเขา มันก็ต้องปรับวิธีประคบประหงมไป แต่ดูอาการพัฒนาขึ้น ใข้เวลาอีกไม่นานแล้วแต่กับเกมนี้ไม่คิดว่าเล่นไหว” 

ด้านตัวเดี้ยงก่อนนี้อย่าง โฌแอล มาติป, นาบี เกอิต้า หรือ คอสตาส ซิมิคาส ต่างมีชื่อใช้งานเกม ชปล.พบ อตาลันต้า เมื่อกลางสัปดาห์ ดังนั้นแมตช์เยือนเอติฮัด สเตเดี้ยม ลุ้นแข่ง 

ส่วน ดิโอโก้ ที่เดี้ยงจากเกมเดียวกันจนอยู่ไม่ครบ 90 นาที ไม่มีปัญหาสำหรับเตะอาทิตย์นี้ พวกเขาทั้งหมดลงซ้อมกับกลุ่มได้แล้ว นั่นคือเรื่องดีมากๆ” 

ก็ไม่มีใครแจ้งว่า ดิโอโก้ เจ็บอะไรเพิ่มให้ผมทราบนะ อย่างเมื่อพฤหัสฯคือการฟื้นฟูร่างกายมื้อที่สอง เขามีส่วนร่วม ก็ดูไม่มีปัญหาอะไร” 

หนสุดท้ายที่ แมนฯ ซิตี้ แพ้คารังให้ ลิเวอร์พูล เกมลีกคือ .. 2015 ด้วยสกอร์ 1-4 ส่วนยุค เจอร์เก้น คล็อปป์ มาคุมยังไม่เคยได้สามแต้ม เอติฮัด สเตเดี้ยม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด